Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017

Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017
Đàm Vĩnh Hưng không thể thắng được đối thủ 23 tuổi đến từ Philippines.

Loạt sao trẻ đình đám "chào thua" Đàm Vĩnh Hưng

Trận "võ mồm" không hồi kết về bolero giữa Tùng Dương - Đàm Vĩnh Hưng

Bị Đàm Vĩnh Hưng thách thức, Dương Triệu Vũ tự tin đáp trả

Đàm Vĩnh Hưng là đại diện Việt Nam được ứng cử hạng mục giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng MTV EMA 2017.

Để chuẩn bị cho màn xuất hiện trước thảm đỏ lễ trao giải tối 12.11 (theo giờ địa phương), Mr. Đàm đã tới London, nước Anh vào ngày 11.11. Anh mang theo 80kg hành lý, được ban tổ chức chào đón ở sân bay. Tuy đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lễ trao giải bởi đây là sự kiện âm nhạc có sự hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới nhưng may mắn không mỉm cười với đại diện của Việt Nam.

Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017 1

Đàm Vĩnh Hưng háo hức đến lễ trao giải MTV EMA 2017 nhưng lại không được nhận giải

Giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á thuộc về James Reid tới từ Philippines. Đây là giọng ca trẻ mới 23 tuổi, mang hai dòng máu Philippines - Australia, được hâm mộ lớn và nhận được số bầu chọn vượt trội. Cùng với Mr. Đàm đại diện của Việt Nam còn có các ca sĩ được đề cử đến từ Thái Lan, Malaysia, Singapore nhưng đều trắng tay.

Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017 2
Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017 3

Giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất thuộc về đại diện của Philippines

Mr. Đàm đã không thể thắng được đối thủ đến từ Philippines. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ nói lời xin lỗi người hâm mộ. Anh cũng cho biết thêm "Có tai nạn ngay trước thảm đỏ nên mọi thứ đã bị dừng lại hết". Trong clip chia sẻ ở hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng giải thích cụ thể về sự cố khiến anh không thể có mặt trên thảm đỏ MTV EMA năm nay.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị ra thảm đỏ MTV EMA 2017

Clip: Nhân viên trong ban tổ chức nói về sự cố khiến Mr. Đàm không thể đi tới khu vực thảm đỏ

Theo lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh được ban tổ chức sắp xếp xuất hiện ở gần cuối vì tên nước Việt Nam bắt đầu bằng chữ V. Khi anh chuẩn bị bước ra thảm đỏ thì sự cố xảy ra. Một thành viên ban tổ chức cho biết khu vực thảm đỏ đang có vấn đề nên không ai được đi ngang khu vực đó. Sau khi bàn bạc cùng trợ lý, Đàm Vĩnh Hưng quyết định vào trong vì lo sợ dễ xảy ra khủng bố ở những nơi đông người.

Các giải thưởng của lễ trao giải MTV EMA 2017 năm nay cũng đã được công bố với những cái tên như Eminem giải Màn trình diễn hip hop xuất sắc nhất, Humble của Kendrick Lamar đoạt giải Video ca nhạc xuất sắc nhất, There’s Nothing Holding Me Back của Shawn Mendes trở thành Ca khúc xuất sắc nhất...

Mr Đàm trượt giải dù mang 80kg hành lý sang dự MTV EMA 2017 4
Hương Tràm bất ngờ rút lui khỏi đề cử MTV EMA 2017

Nữ ca sĩ tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 với suy nghĩ “lùi một bước để...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h