Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á"

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á"
“The Little Bruce Lee”, phim mới của cậu bé tinh thần "thép" hứa hẹn sẽ làm nức lòng các fan Lý Tiểu Long.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất

Lý giải về cơ lưng đẳng cấp "hình cây thông" của Lý Tiểu Long

BXH sao võ thuật Trung Quốc: Lý Tiểu Long không phải số 1, Thành Long "về bét"

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 1

Vừa qua, một tin vui làm nức lòng các fan hâm mộ "Lý Tiểu Long nhí", đó là Ryusei Imai sẽ hợp tác với diễn viên điện ảnh kì cựu Hong Kong – Tăng Chí Vỹ - trong một dự án điện ảnh lớn. Bộ phim này được coi là sẽ “phục sinh” Lý Tiểu Long từ cậu bé Ryusei. Phim do đạo diễn Nhật Bản Yasuaki Kurata thực hiện.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 2

Được biết, vị đạo diễn sinh năm 1946 này từng là bạn thân của Lý Tiểu Long. Dự kiến mang tên “The Little Bruce Lee”, bộ phim hứa hẹn sẽ làm nức lòng các fan của Lý Tiểu Long nói chung và Ryusei Imai nói riêng.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 3

Còn nhớ, mọi chuyện bắt đầu vào năm 2015, khi cha của Ryusei đăng tải đoạn video dài hơn 1 phút, quay lại cảnh cậu con trai bắt chước y chang các chiêu thức cũng như thần thái của ngôi sao điện ảnh Lý Tiểu Long, trước màn hình tivi đang chiếu một trích đoạn từ bộ phim kinh điển nhất của ông – Trò Chơi Tử Thần (1978). Tính đến nay, video này đã có gần 11 triệu lượt xem trên YouTube và tiếng tăm của cậu bé Ryusei cũng đã vượt ra khỏi Nhật Bản, vươn ra tận Âu Mỹ xa xôi.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 4

Ông nội của Ryusei vốn là một võ sư Karate. Sau một lần chứng kiến Lý Tiểu Long đấu võ trên màn ảnh, ông đã hoàn toàn bị mê hoặc và từ đó, trở thành một fan của Lý Tiểu Long. Cha của Ryusei cũng bắt đầu học các chiêu thức của Lý Tiểu Long từ năm 3 tuổi. 

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 5

Đến đời Ryusei, trong nhà đã có vô số băng đĩa phim của Lý Tiểu Long, cộng thêm sự ảnh hưởng của cha và ông nội, Ryusei cũng trở thành “đệ tử nhí” của nhất đại tông sư Lý Tiểu Long.

Video: Ryusei thể hiện tài năng trên truyền hình

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 6

Tất cả băng đĩa phim của Lý Tiểu Long đều bị Ryusei xem vô số lần. Cậu bé học hỏi từng chiêu thức, từng biểu cảm của thần tượng, và tái hiện chúng một cách gần như hoàn hảo. Không chỉ học tập chiêu thức và thần thái, đến thân hình săn chắc với cơ bụng sáu múi cũng phải giống thần tượng.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 7

Tiếng tăm vươn ra ngoài biên giới Nhật Bản, Ryusei Imai từng được mời tham gia rất nhiều show truyền hình của Trung Quốc, Hàn Quốc và Âu Mỹ. Khó có thể hình dung để đạt được kỹ thuật và thân hình như hiện nay, cậu bé đã phải khổ luyện đến thế nào. Càng ít người biết vì trong nhà không có máy móc luyện tập, tất cả các bài tập của Ryusei đều được tiến hành trên những “công cụ” tự chế của gia đình.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 8

Cho dù khá nổi tiếng và rất đam mê luyện võ, Ryusei vẫn không hề chểnh mảng học hành. Cậu bé vẫn thường xuyên đến trường, còn được đánh giá là rất sáng dạ và hoà đồng với bạn bè, thầy cô.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 9

Thử tưởng tượng mà xem, nếu có một ngày phải đấu võ với Ryusei Imai, khả năng cao là bạn sẽ thua. Điều này cũng chẳng có gì lạ, khi đối thủ của bạn được mệnh danh là “Lý Tiểu Long mini”. 

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 10

Phiên bản nhí này sinh năm 2010, tức là năm nay chỉ mới 7 tuổi.

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 11

Hơn thế nữa, Ryusei còn nổi danh từ năm 5 tuổi, trở thành đứa trẻ “vạm vỡ” nhất thế giới. Hẳn bây giờ bạn cũng giống như tôi, đang tự hỏi: “Hồi năm 5 tuổi mình đã biết làm gì?”.

Video Ryusei tập luyện đời thường

"Lý Tiểu Long nhí" gây chú ý với bộ phim phục sinh "con rồng châu Á" 12
Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất

Đối với Lý Thắng Cường, sau khi tham gia China’s Got Talent và được mệnh danh “Người đóng giả Lý Tiểu Long...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h