Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Khởi My livestream bằng 4G MobiFone, hé lộ về đám cưới với Kelvin Khánh

Khởi My livestream bằng 4G MobiFone, hé lộ về đám cưới với Kelvin Khánh
Sau thời gian bận rộn chuẩn bị “tấm thiệp ở trên bàn thời gian địa điểm rõ ràng” cho đám cưới với Kelvin Khánh, Khởi My đã quay trở lại livestream trên Facebook bằng gói 4G MobiFone để thông báo về hôn lễ và ca khúc sắp “trình làng” của mình.

Khởi My được cho là một trong những sao chăm chỉ livestream tương tác với fan nhất Facebook. Tuy nhiên, dạo này cô nàng có vẻ “chểnh mảng” vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Tối ngày 8.10, “Nữ hoàng livestream” đã trở lại thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi và bình luận trên trang fanpage của mình. Khởi My vẫn giữ phong cách hài hước, “lầy lội” và làm cho các fan rất phấn khích, bàn luận rôm rả.

Ngay khi Khởi My vừa chào hỏi, nhiều fan đã vào “giận dỗi”: “Trước Khởi My livestream 1 tháng 8 chục lần giờ 8 tháng livestream 1 lần”. Cô cũng chia sẻ sẽ không buồn nếu danh hiệu “nữ hoàng livestream” bị mất, chỉ cần mỗi lần live mọi người vào tương tác nhiều là vui rồi. Chắc hẳn, người hâm mộ cũng sẽ thông cảm cho cô vì biết Khởi My với Kelvin Khánh hiện đang khá bận rộn lo chuyện cưới xin nên thời gian eo hẹp hơn trước kia một chút.

Khởi My livestream bằng 4G MobiFone, hé lộ về đám cưới với Kelvin Khánh 1

Fan nhiệt tình đề nghị Kelvin Khánh và Khởi My làm đám cưới ở quán bar, karaoke còn nữ ca sĩ bật mí hôn lễ sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng và ít khách mời.

Mọi người rất quan tâm đến đám cưới của cặp đôi này. Nhiều fan cũng “lầy” không kém thần tượng của mình khi “điên cuồng” đề nghị Khởi My cưới ở quán bar hoặc quán karaoke… khiến cô dở khóc dở cười. Sau đó, nữ ca sĩ bật mí rằng bữa tiệc mừng cô về nhà chồng quan trọng là giữ được sự ấm cúng nên mời khá ít khách.

Dịp này, Khởi My cũng thông báo tin vui khác cho fan là trước khi lên xe bông, cô sẽ cho ra mắt bài hát mới và trở lại với dòng nhạc ballad sở trường. Trong buổi livestream, Khởi My cũng “nhá hàng” ca khúc mới cho người hâm mộ được dịp háo hức.

Khởi My livestream bằng 4G MobiFone, hé lộ về đám cưới với Kelvin Khánh 2

Khởi My vui mừng chia sẻ đã tìm được bí kíp livestream “banh nhà lồng” trên đường đi phượt sắp tới.

Ngoài ra, cô nàng còn thông báo đã chuẩn bị đầy đủ tư trang để thực hiện kế hoạch phượt khắp nước Việt Nam. Cô hứa phượt đến đâu sẽ livestream ở đó cho mọi người coi. Khởi My cũng rất tự tin khi khẳng định livestream trên đường du hí sẽ không gặp vấn đề gì bởi cô đã phát hiện ra bí kíp “lướt mạng vèo vèo vèo” và livestream “banh nhà lồng” không sợ hết dung lượng bằng gói Facebook data của MobiFone.

Theo nữ ca sĩ “Người yêu cũ”, nếu các bạn trẻ muốn lướt Facebook, livestream cả tháng, chỉ cần đăng ký gói combo FA, chỉ với 80.000đ/tháng. Để tiết kiệm và tinh tế hơn cho các bạn chỉ sử dụng Facebook vào cuối tuần hoặc khi đi du lịch, có thể dùng gói ngày FB1. Chỉ với 3.000đ/ngày, các bạn đã có thể xài Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao cả ngày.

Khởi My livestream bằng 4G MobiFone, hé lộ về đám cưới với Kelvin Khánh 3

Đăng ký ngay gói Facebook data của MobiFone để lướt Facebook, livestream với thần tượng cả ngày miễn phí data

Khán giả theo dõi livestream tỏ ra rất hào hứng với chia sẻ thiết thực này của Khởi My. Họ thi nhau xin bí kíp “lướt mạng vèo vèo vèo” của nữ ca sĩ và không quên gửi rất nhiều lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi vui tính, dễ thương với một đám cưới không còn xa.

Gói Facebook data– Truy cập Facebook data Tốc độ cao, Không giới hạn dung lượng:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data Tốc độ cao truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video data – Truy cập Youtube, FPT Play Tốc độ cao, Không phân biệt 3G/4G:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Có ngay 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) – Có ngay 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại:  http://dangkydata.mobifone.vn  hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nguồn tin: 24h