Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích
Dân trí Nữ ca sĩ Britney Spears đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram chụp đôi giày cao gót hàng hiệu làm từ da rắn trị giá 6.000 USD (140 triệu đồng) mà cô từng mua cách đây 4 năm nhưng chưa một lần sử dụng.
Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích 1

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải đón nhận rất nhiều lượt bình luận chỉ trích rằng cô tiêu tiền phung phí, rằng cô khoe của, không có tình yêu dành cho động vật.

Dù là thần tượng nổi tiếng được nhiều người hâm mộ, nhưng trong thế giới mạng xã hội, các ngôi sao cũng cần rất cẩn trọng, đắn đo trong những đăng tải của mình, chẳng hạn như mới đây, nữ ca sĩ Britney Spear (37 tuổi) chỉ vì đăng một bức ảnh tưởng như “vô thưởng, vô phạt” lại khiến cộng đồng mạng cảm thấy “khó chịu” và đã phải hứng chịu nhiều chê bai, chỉ trích.

Với bức ảnh chụp đôi giày cao gót hàng hiệu của mình, Britney Spears viết: “Cách đây 4 năm, tôi lần đầu tiên mua đôi giày nhãn hiệu Christian Louboutin làm từ da rắn, giá 6.000 USD, nhưng tôi chưa một lần dùng nó!”.

Đăng tải được thực hiện vào thứ 5 tuần trước trên tài khoản Instagram được cho là của Britney, tài khoản có 22,6 triệu lượt theo dõi. Bức ảnh được chụp trong phòng thay đồ của nữ ca sĩ.

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích 2

Britney Spears

Một số fan ngay lập tức bày tỏ rằng họ cảm thấy sửng sốt vì Britney tiêu hàng ngàn USD như thể đó chẳng phải chuyện gì lớn, hơn thế, số tiền ấy dường như bị lãng phí bởi đã 4 năm trôi qua, nhưng đôi giày không hề được động tới:

“Britney, tôi không nghĩ bạn nên đăng tải rằng mình đã chi bao nhiêu tiền để mua món gì, bạn hoàn toàn có thể chi dùng theo năng lực bản thân và điều đó rất tuyệt vời, nhưng điều đó có lẽ là thiếu nhạy cảm đối với những người đang gặp khó khăn tài chính, đang phải vật lộn với cuộc sống mỗi ngày”.

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích 3

Trong khi đó, cũng có những fan lại hài hước “sâu cay” theo kiểu: “Britney, bạn có thể chi trả tiền học phí giúp tôi để tôi có thể hoàn tất khóa đào tạo làm y tá được không, khoản học phí cũng chỉ bằng đôi giày đó thôi”.

Có những người bình luận thiện chí hơn và đưa ra giải pháp rằng Britney có thể đấu giá những món đồ xa xỉ chưa từng qua sử dụng của mình, số tiền thu về có thể dành để làm từ thiện: “Hãy đem đấu giá và quyên góp tiền làm từ thiện. Những đôi giày đẹp như vậy không nên bị bỏ không và cất kín trong hộp”.

Bích Ngọc

Theo Cosmopolitan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí