Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu
Dân trí Nam ca sĩ chia sẻ luôn coi Khánh Ly là “tượng đài âm nhạc” và anh kính trọng gọi nữ danh ca là “U” trên sân khấu.
Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 1

Khánh Ly trải lòng trong Live concert “Người về bỗng nhớ” diễn ra tối 5/5 tại Hà Nội rằng,  lần nào về Hà Nội bà cũng lo lắng, không ăn được, không ngủ được. “Hà Nội dành tình yêu cho tôi lạ lùng thật, từ em nhỏ, đến ban nhạc tiếp sức cho tôi...”, bà nói.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 2

Khánh Ly khoe có 1 bạn từ Hải Phòng lên Hà Nội làm tóc cho bà để biến “một bà già 75 trẻ còn 65 tuổi”.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 3

Khánh Ly thành thật: “Không ai hỏi tuổi tôi cả bởi tôi đã hết tuổi để mong chờ một ai đó đến bên mình”. Cách giới thiệu ca khúc “Tuổi nào cho em” của Khánh Ly khéo léo khiến khán giả thích thú nhưng giọng hát đặc biệt của nữ danh ca mới khiến những khán giả liên tục dành cho bà những tràng pháo tay tán thưởng.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 4

Danh ca Khánh Ly nói trong cuộc sống người ta yêu nhau và cũng phụ nhau. Nếu nợ nhau thì xin hạnh phúc để nợ nhau. Nếu anh không nhận, em xin được giữ lại. Nhưng có những món nợ không bao giờ trả được, đó là: Tình yêu!

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 5

Tùng Dương luôn được mệnh danh ca sĩ sáng tạo và thích làm mới ca khúc vốn đã quen thuộc. Với nhạc phẩm “Xin cho tôi” Tùng Dương phá cách nhưng vẫn hấp dẫn, ấn tượng với khán giả.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 6

Tùng Dương bảo Trịnh Công Sơn viết nhiều ca khúc người mẹ tổ quốc, chỉ có một bài duy nhất viết về mẹ của mình đó là “Đường xa vạn dặm”. Và với phần thể hiện tình cảm, xúc động, Tùng Dương thêm một lần chứng minh một điều ca khúc nào viết về “mẹ” mà rơi vào tay anh thì dễ trở thành ấn tượng và chạm đến cảm xúc người nghe.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 7
Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 8

Trong đêm nhạc, Tùng Dương khiến khán giả bất ngờ thích thú khi gọi nữ danh ca là “U”. “Trước khi ra sân khấu, Tùng Dương hỏi U con ăn mặc lồng lộn thế này được không, U bảo thoải mái...”, Tùng Dương hóm hỉnh chia sẻ.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 9

Khánh Ly bộc bạch, có những điều bà muốn quên đi trong cuộc sống nhưng lại nhớ, có điều muốn nhớ lại quên. Với bà có khi chỉ cần trở về một con đường, bước tới một cây cầu, lại nhớ tất cả. Bài hát “Tôi ơi đừng tuyệt vọng” tôi đã hát từ 7h tối hôm nay đến 5h sáng hôm sau chỉ hát 1 bài này. Bài hát này danh ca Khánh Ly được ông Trịnh Công Sơn đàn và dạy hát.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 10

Có những ngày bà không nhớ mình là ai, không biết làm gì, nghĩ gì. “Tôi như cái phao, muốn chìm mà không chìm được. Tôi nghĩ cuộc đời đưa mình đến đâu mình theo đến đó bởi phải cũng là tôi, biển cũng là tôi, bão tố cũng là tôi. Nên cảm ơn Chúa mẹ, khán giả và Hà Nội cho tôi khoảnh khắc quý giá này”, Khánh Ly trải lòng.

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 11
Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 12

“Nhiều ca sĩ họ hát hay nhưng không có nâng người khác đâu, nên với Tùng Dương đã ép mình xuống để nâng tôi lên. Xin cảm ơn Tùng Dương”, Khánh Ly dành lời cảm ơn chân thành tới nam ca sĩ khi cùng song ca “Như cánh vạc bay”, “Hãy yêu nhau đi”, “Cát bụi”, “Tình xa”...

Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 13
Khánh Ly bất ngờ khi được Tùng Dương gọi là “U” trên sân khấu 14

Nguyễn Hằng

Ảnh: Thế Dương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí