Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Huyền My đọ sắc với gần 90 người đẹp trong đêm "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ"

Huyền My đọ sắc với gần 90 người đẹp trong đêm "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ"
Tối 8/10, sự kiện 'Bí mật sắc đẹp được tiết lộ' trong khuôn khổ Miss Grand International – Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 đã được tổ chức tại TP HCM với gần 90 người đẹp đến từ nhiều lãnh thổ.

Theo BTC Miss Grand International 2017, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Miss Grand International – Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 tổ chức tại Việt Nam. Thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi sắc đẹp này là Á hậu Huyền My.

Huyền My đọ sắc với gần 90 người đẹp trong đêm "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ" 1

Á hậu Huyền My nổi bật trong bộ áo dài trắng cùng dải hoa đỏ trên tà áo.

Ngoài sự có mặt đầy đủ của gần 90 người đẹp đến từ các quốc gia, lãnh thổ trên khắp thế giới, sự kiện "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ" còn có sự tham dự của gần 40 đại sứ, lãnh sự các nước, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, MC Phương Mai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, ca sĩ Phạm Khánh Phương...

Tại đêm Gala Dinner với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ”, không chỉ Huyền My mà gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã cùng chia sẻ bí quyết sắc đẹp của mình. 

Huyền My đọ sắc với gần 90 người đẹp trong đêm "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ" 2

CEO Tân Hiệp Phát chụp ảnh cùng khách mời tại đêm Gala Dinner.

Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đơn vị tài trợ chính cuộc thi Miss Grand International 2017 cho biết: "Ngoài việc quảng bá một đất nước Việt Nam thanh bình, mến khách ra thế giới thông qua cuộc thi này, chúng tôi cũng muốn giới thiệu bí quyết sắc đẹp và văn hóa dân tộc Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ở thời điểm hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay, các doanh nghiệp Việt không ngừng vươn lên, sáng tạo ra những sản phẩm mang hồn Việt mà chất lượng đẳng cấp quốc tế. Đơn cử như Trà thanh nhiệt Dr Thanh được làm từ 9 loại thảo mộc tiêu biểu của Việt Nam bằng dây chuyền Aseptic hiện đại nhất thế giới".

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 với chủ đề “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”diễn ra từ ngày 05/10 đến 26/10 năm nay tại TP.HCM, Quảng Bình và Phú Quốc, Kiên Giang sẽ quy tụ gần 90 hoa hậu khắp nơi trên thế giới tham dự.

Bên cạnh phần trình diễn tài năng, thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và bikini. Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 còn chú trọng đề cao các hoạt động nhân ái và phần thi thuyết trình, nơi mà mỗi mỹ nhân đến từ các quốc gia tham dự có thể từng bước thể hiện vai trò của người phát ngôn vì hòa bình.

Người đoạt vương miện Miss Grand International – Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 sẽ được nhận giải thưởng là 40.000 USD tiền mặt, ngoài ra còn nhiều danh hiệu phụ như “Người đẹp áo tắm”, “Người đẹp trang phục dân tộc”, “Người đẹp trang phục dạ hội”, “Người đẹp truyền thông xã hội” và “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất”.

Hội đồng giám khảo của giải năm nay gồm ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch MGIO, bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch MGIO, cô Janelee Chaparro - Miss Grand International 2013, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng.

Người đoạt vương miện của Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 sẽ sống tại Thái Lan trong một năm để đến những trại trẻ chịu ảnh hưởng từ chiến tranh, tham gia các hoạt động nhằm kêu gọi chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới.

Nguồn tin: 24h