Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả”

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả”
Dân trí Sau một thời gian gặt hái thành công liên tiếp với hàng loạt các bản cover, Hương Ly đã chính thức lấn sân ca hát bằng MV rất chỉn chu. Hương Ly cũng bày tỏ quan điểm về thái độ cần có của nghệ sĩ trẻ để chinh phục trái tim khán giả.

Thời gian qua, cái tên Nguyễn Hương Ly nổi lên bởi những bản cover tự nhiên, giàu cảm xúc. Sự kết hợp với nhiều nhạc cụ khác nhau của Hương Ly cũng mang đến nhạc cảm mới lạ và bất ngờ cho khán giả. Cô được cư dân mạng gọi bằng cái tên “giọng ca triệu view”, sở hữu những bản cover “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội…

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 1

Sau một thời gian gặt hái thành công liên tiếp, hiện tượng mạng Hương Ly đã chính thức lấn sân ca hát bằng MV vô cùng chỉn chu mang tên “Yêu ai để không phải khóc”.

MV "Yêu ai để không phải khóc" của Hương Ly.

Câu chuyện MV lấy bối cảnh xuyên không: một chàng trai sống năm 1019 lạc đến 2019, gặp gỡ cô gái hiện đại. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau, vượt qua nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, định mệnh đã không để cả hai đến được với nhau.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 2

Câu chuyện MV lấy bối cảnh xuyên không: một chàng trai sống năm 1019 lạc đến 2019.

Câu chuyện tình kết thúc không thể buồn hơn khi người con gái quyết định lao qua cánh cửa thời gian để đi theo chàng trai. Thế nhưng đó vốn dĩ không phải là thế giới nơi nàng thuộc về. Nàng đã tan biến ngay trong vòng tay người mình yêu.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 3

Nhưng cuối cùng, định mệnh đã không để cả hai đến được với nhau.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 4

Kết thúc đau thương của mối tình.

Trò chuyện với PV Dân trí, Hương Ly cho biết, cô nhận được ca khúc  cách đây khoảng 1 tháng. Tiến Hiếu - tác giả của ca khúc “Yêu ai để không phải khóc” là một bạn trẻ sinh năm 1999. Khi viết những câu đầu tiên của ca khúc, anh chàng đã nghĩ sẽ gửi ca khúc cho Hương Ly. Ấn tượng bởi lối tư duy âm nhạc của tác giả trẻ và cảm thấy giai điệu rất hợp với phong cách của mình, Hương Ly đã quyết định đầu tư quay MV ca khúc này.

Trong MV, Hương Ly ngồi hát bên cây đàn piano. Nghệ sĩ violin FatB - người bạn thân thiết của Hương Ly cũng xuất hiện. Đặc biệt, MV có sự tham gia diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên sáng về mặt ngoại hình.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 5

Hương Ly ngồi hát bên cây đàn piano. Nghệ sĩ violin FatB - người bạn thân thiết của Hương Ly cũng xuất hiện trong MV này.

Hương Ly chia sẻ, vì lần đầu tiên tham gia diễn xuất, phải biểu đạt bằng ánh mắt, ban đầu cô có đôi chút bỡ ngỡ nhưng nhanh chóng nhập tâm nhờ có sự hỗ trợ, ủng hộ hết mình của gia đình và các cộng sự.

Ông xã cũng rất thích ca khúc và ủng hộ cô hết mình trong quá trình thực hiện, ra mắt MV. Đặc biệt, mẹ chồng cô dành những lời khen cho con dâu. “Dù đây là một ca khúc nhạc trẻ, không dễ dàng phổ biến với khán giả ở mọi lứa tuổi nhưng mẹ chồng Ly rất yêu mến và ủng hộ. Mẹ bảo Ly hãy yên tâm và tin rằng luôn có bố mẹ ở đằng sau hỗ trợ Ly hết mình”.

Chọn thời điểm ra mắt MV vào những ngày mùa thu Hà Nội, trời đổ mưa, tiết trời se se lạnh, Hương Ly hi vọng sẽ cộng hưởng thêm cảm xúc cho người nghe nhạc.

Được nhiều khán giả biết đến và yêu mến sau những bản cover nhưng Hương Ly không vồn vã chạy show. Hương Ly hầu như không nhận lời đi diễn ở các quán bar vì cô thấy mình chỉ phù hợp với những nơi nhẹ nhàng.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 6

Hương Ly sở hữu một chất giọng đẹp, cảm xúc.

“Mỗi ca sĩ ở chỗ đứng nào sẽ có mức cát-xê phù hợp, bản thân Ly không đặt nặng vấn đề cát-xê, miễn sao được trình diễn trong những nơi phù hợp với mình. Đặc biệt, khi được hát cho các bạn sinh viên, hát từ thiện cho các bệnh nhân..., Ly cảm thấy rất xúc động và hứng thú”.

Khi được hỏi quan điểm của Hương Ly về câu chuyện những nghệ sĩ trẻ mới nổi đã mắc “bệnh ngôi sao”, thái độ kiêu chảnh dậy sóng mạng xã hội, Hương Ly bày tỏ: “Theo Ly, tài năng không phải là yếu tố quyết định tất cả. Thái độ tốt, tinh thần cầu tiến, học hỏi, lắng nghe song hành cùng tài năng sẽ giúp nghệ sĩ trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người.

Trong cuộc sống, Ly có thiên hướng tránh va chạm, tuy nhiên đôi khi thị phi, tai bay vạ gió đến bất ngờ mà mình không kiểm soát được. Dẫu vậy, Ly nghĩ cứ sống đúng với con người của mình, không làm gì sai thì mọi người sẽ luôn hiểu và yêu mến mình”.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 7

Ca sĩ Minh Vương tới ủng hộ Hương Ly với sản phẩm đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 8
“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 9

Hương Ly trò chuyện cùng tác giả trẻ Tiến Hiếu, nghệ sĩ violin - FatB, MC Trần Ngọc.

“Giọng ca triệu view” Hương Ly: “Tài năng không phải yếu tố quyết định tất cả” 10

Các fan tới ủng hộ Hương Ly.

Phương Nhung

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí