Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ

Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ
Dân trí Adaline xuất hiện trong bộ trang phục có một nửa là “suit” nam và một nửa là đầm nữ. Bà thể hiện ca khúc “Unforgettable” bằng cả giọng nam và giọng nữ rất thuyết phục.

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ đã trở lại với mùa thứ 14. Ở đêm sơ loại thứ nhất diễn ra hồi tuần trước, nút vàng đặc cách vào thẳng vòng liveshow đã được giám khảo Gabrielle Union dành tặng cho nghệ sĩ trẻ khiếm thị - tự kỷ Kodi Lee sau khi anh có một màn biểu diễn ấn tượng vừa đàn vừa hát bên cây dương cầm.

Trong đêm sơ loại thứ hai này, nút vàng của một vị giám khảo đã tìm được chủ nhân. Tiết mục ấn tượng nào đã nhận được vinh dự này? Hãy cùng theo dõi các tiết mục đáng chú ý nhất trong đêm sơ loại thứ hai của cuộc thi.

Tiết mục nhảy múa uốn dẻo kèm... thoát y hài hước

MC của chương trình mang ra sân khấu một chiếc vali và để nó lại đó, từ trong vali... bò ra một thí sinh. Đó là Jonathan Burns. Anh đưa lại một tiết mục biểu diễn vui vẻ hoạt náo chứa đựng chất hài, bao gồm những màn nhảy múa, uốn dẻo cơ thể và cả... thoát y.

Những biểu cảm sửng sốt trên gương mặt của các giám khảo đã cho thấy họ cảm nhận được nhiều niềm vui mà tiết mục đưa lại, đồng thời đánh giá cao sự hài hước của thí sinh. Đối với Jonathan Burns, họ đã không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định cho anh đi tiếp vào vòng trong.

Giọng ca “hai trong một” thể hiện được cả giọng nam lẫn giọng nữ

Ca sĩ Adaline Bates tìm tới cuộc thi để thử vận may sau nhiều năm tháng đam mê ca hát nhưng không có được cơ hội để thực sự tỏa sáng. Bà đã từng tham gia vào những nhóm hát nữ nhưng không đưa lại tiến triển tích cực nào cho sự nghiệp.

Sau khi tự giới thiệu bản thân, Adaline bước xuống khỏi sân khấu để chuẩn bị sẵn sàng, khi bà trở lại sân khấu, bộ trang phục bà mặc có một nửa là “suit” nam và một nửa là đầm nữ. Bà thể hiện ca khúc “Unforgettable” bằng cả giọng nam và giọng nữ. Ban giám khảo rất thích thú với tiết mục ca hát mang nhiều tính giải trí này nên tất cả đều dành cho bà sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.

Giọng ca nhận được nút vàng đặc cách

Joseph Allen là một ca sĩ, nhạc sĩ tự mày mò học hỏi để theo đuổi đam mê. Trước khi trình diễn ca khúc do anh tự sáng tác, Jospeh chia sẻ với ban giám khảo rằng mục đích của anh khi theo đuổi âm nhạc là để xem dấu chân mà mình để lại trong cuộc đời trước khi ra đi có thể lớn tới mức nào.

Jospeh bắt đầu hát và rồi chuyển sang một màn đọc rap hài hước, truyền cảm hứng. Khi kết thúc tiết mục, chính anh cũng rất xúc động.

Khán giả và giám khảo đã dành rất nhiều sự cổ vũ cho Joseph. Anh nhận được những lời bình luận tích cực từ ban giám khảo, trong đó, giám khảo Howie Mandel tiết lộ rằng ông đã cảm nhận được sức hấp dẫn của Jospeh ngay từ khi anh bước lên sân khấu. Sau đó, giám khảo Howie đã bấm nút vàng đặc cách dành cho nghệ sĩ trẻ.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí