Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình

Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình
Phương Dung bất ngờ gọi “Mạnh Chùa” thay vì Mạnh Đình làm mọi người trố mắt ngạc nhiên.

Mạnh Đình là giọng ca nổi tiếng trong và ngoài nước với các bài hát mang âm điệu quê hương, mùi mẫn. Được biết đến nhiều nhất với ca khúc Chuyện giàn thiên lý, anh gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và ngoại hình lãng tử.

Quay trở lại ngồi ghế nóng cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Mạnh Đình đặt hy vọng vào thí sinh năm nay sẽ hát hay và giỏi hơn những anh chị mùa trước. Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của dòng nhạc bolero, anh nhận định: “Hát bolero phải tha thiết, biết phân tích câu hát, lời hát của tác giả muốn nói gì trong đoạn nhạc đó. Ca sĩ là người trung gian, thay nhạc sĩ truyền tải những tâm trạng và cảm xúc đến khán giả thì phải hát có hồn.

Tôi từng nghĩ các em ca sĩ trẻ bây giờ khó thể hiện tốt dòng nhạc bolero, nhưng khi ngồi ghế giám khảo mình thấy không phải như vậy”.

Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình 1

Danh ca Phương Dung chọc quê Mạnh Đình bằng tên mới.

Khi Phương Dung gọi Mạnh Chùa, tất cả đều thắc mắc bà đang nói chuyện với ai, cho đến khi “Nhạn trắng Gò Công” giải thích gọi vui từ Chùa thay cho Đình, mọi người cười giòn giã.

Sau 2 tập chào sân, sáu thí sinh đang nỗ lực để tiến xa hơn. Mai Quốc Việt trình diễn ca khúc Vết thương cuối cùng, được dàn dựng ma mị, hứa bất ngờ.

Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình 2

Ca sĩ Thu Trang đưa con trai đến tiếp sức cho chồng.

Tiếp sức Trần Vũ ở đêm thi thứ 3, vợ và con trai anh cùng đến cổ vũ. Nhóc tỳ nhà Thu Trang – Trần Vũ khiến mọi người trong hậu trường náo loạn vì quá dễ thương. Kết hôn vào năm 2016, khá bận bịu với việc đi hát và kinh doanh studio, nhưng vợ chồng ca sĩ không quên vun đắp cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt chăm sóc cho thiên thần nhỏ gần tròn 1 tuổi.

Trần Vũ sẽ thể hiện ca khúc Buồn của nhạc sĩ Y Vân trên nền nhạc được chính anh phối mới theo giai điệu blue.

Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình 3
Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình 4

Trần Vũ vui vì có vợ và con trai ủng hộ.

Mạnh Đình được nhiều người trong nghề gọi là hậu duệ của Trần Thiện Thanh vì có chất giọng và cách hát rất giống với cố nhạc sĩ. Khi nhắc đến Mạnh Đình và nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, khán giả yêu nhạc nghĩ ngay đến ca khúc Chuyện hẹn hò. Cao Mỹ Kim vẫn quyết tâm thể hiện ca khúc này dù chịu không ít áp lực.

Nguyễn Lê Bá Thắng chọn ca khúc Trúc đào. Như Trang thể hiện Gửi về anh. Khác với đêm thi trước, Võ Hạ Trâm khoe giọng trong Xót xa – một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Tập 3 với giám khảo chủ đề Mạnh Đình sẽ được phát sóng lúc 21h tối 15.3 trên THVL1.

Danh ca Phương Dung bất ngờ đặt nghệ danh mới cho Mạnh Đình 5
Ca sĩ được mẹ dặn đeo khẩu trang ra đường vì sợ con gái bị đánh

Sợ con gái sẽ bị khán giả nhận ra sau khi “phá nát” ca khúc “Không giờ rồi”, mẹ Như Trang dặn con ra đường phải...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h