Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017
Với chất giọng nội lực, ngoại hình sáng sân khấu, con trai nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường đã giành chiến thắng thuyết phục và lên ngôi Quán quân Solo cùng Bolero 2017.

Tiết mục liên hoàn của 3 thí sinh trong đêm Chung kết Solo cùng Bolero .

Tối 12.2, đêm Chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero đã diễn ra và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên, 3 thí sinh lọt vào vòng Chung kết đều là nam và có giọng hát nội lực, ngoại hình sáng sân khấu và là những nhân tố đầy tiềm năng trong làng nhạc Bolero.

Tuy cả ba thí sinh đều được đánh giá ngang tài ngang sức về giọng hát, nhưng chàng trai bán kẹo kéo Mạnh Nguyên đã vượt qua hai đối thủ còn lại, lên ngôi Quán quân và nhận giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giọng ca ngọt ngào, cảm xúc và một phong cách rất riêng không lẫn với ai.

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 1

Chàng trai bán kẹo kéo Mạnh Nguyên lên ngôi Quán quân Solo cùng Bolero.

Á quân 1 thuộc về chàng tài xế bán xe đi thi hát đến từ Hà Tĩnh – Thiên Bảo, đây cũng là giọng ca được đánh giá rất cao về kỹ thuật ca hát và bản lĩnh sân khấu. Anh chàng nhân viên văn phòng đến từ Tiền Giang theo sau với phần thưởng Á quân 2. Kết quả của đêm thi được quyết định bởi 3 giám khảo nổi tiếng là ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Mỹ Huyền.

Ở phần thi đơn ca, Mạnh Nguyên đã chọn ca khúc Mùa mưa đi qua, một bài hát mà bố anh là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường rất yêu thích và tư vấn cho anh thể hiện. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, Mạnh Nguyên đã chiếm trọn cảm tình của BGK ngay trong phần thi đầu tiên.

Nữ ca sĩ Phi Nhung nhận xét: “Mạnh Nguyên có phong cách riêng không giống ca sĩ nào, đây chính là hình mẫu ca sĩ mà chúng tôi đi tìm”. Trong khi đó, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng dành nhiều lời khen: “Mạnh Nguyên có gương mặt cảm tình và đẹp trai, phong cách thư sinh, trữ tình, đàn ông. Em đã có đủ yếu tố để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, sắc vóc, giọng hát, chỉ cần trau dồi cho nhuần nhuyễn là em sẽ rất thành công”.

Sau phần thi hát đơn ca, Mạnh Nguyên tiếp tục chinh phục BGK lẫn người nghe với phần thử thách liên hoàn đấu cùng 2 thí sinh là Thiên Bảo và Nguyên Trung trong liên khúc 7 bài hát Giã từ - Sầu lẻ bóng - Tình yêu trả lại trăng sao - Không còn nhớ người yêu - Đắp mộ cuộc tình – Quán nửa khuya – Nếu xuân này vắng anh.

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 2

Chàng trai hát rong Mạnh Nguyên chụp cùng bố là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường.

Màn trình diễn của các thí sinh được kết hợp với nhạc cụ guitar, violin và đặc biệt là màn diễn trống tambourine mang đậm chất đường phố. Mạnh Nguyên đảm nhiệm vị trí mở đầu phần thi thử thách liên hoàn đấu và ngay khi cất lên câu hát đầu tiên, anh đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt.

Không chỉ chinh phục người nghe trong đêm chung kết, trong suốt quá trình tham gia Solo cùng Bolero 2017, Mạnh Nguyên cũng là thí sinh được nhiều khán giả yêu thích nhờ sự nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, luôn khiêm tốn, hoà nhã với những người xung quanh.

Khi nhiều khán giả biết đến công việc hát bán kẹo kéo hàng đêm của Mạnh Nguyện, không ít mạnh thường quân đã liên hệ, ngỏ ý giúp đỡ chàng trai này nhưng anh đều từ chối và chỉ xin giữ lại tấm lòng của khán giả.

Á quân 1 Solo cùng Bolero 2017 – Thiên Bảo cũng ấn tượng không kém với chất giọng dày, mùi mẫn khi thể hiện phần đơn ca qua ca khúc Qua xóm nhỏ. Giám khảo Mạnh Quỳnh cho biết, dòng nhạc Bolero là hát như tâm tình, kể chuyện rót vào tai người nghe những tâm sự của chính mình, và Thiên Bảo đã chuyên chở được các yếu tố đặc trưng đó của dòng nhạc Bolero.

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 3

Thiên Bảo về vị trí thứ hai với danh hiệu Á quân 1.

Tuy bị góp ý là hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, nhưng Nguyên Trung đã cho thấy sự thay đổi mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của thần tượng khi thể hiện ca khúc Hàn Mặc Tử trong đêm Chung kết.

Giám khảo Phi Nhung không khỏi bất ngờ khi Nguyên Trung đã “lột xác” về ngoại hình và cả giọng hát. Nữ giám khảo rất hãnh diện về chàng trai này và tin rằng anh sẽ sớm nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát.

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 4
Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 5

Nguyên Trung đã lột xác và không còn giống thần tượng Đan Nguyên trong đêm chung kết.

Chàng trai bán kẹo kéo đăng quang Solo cùng Bolero 2017 6
Người thân tung hình tình tứ của Trường Giang, Nhã Phương giữa tin đồn chia tay

Không lên tiếng thanh minh hay giải thích, cặp đôi để người thân tung hình ảnh tình tứ bên nhau đáp trả tin đồn chia tay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h