Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn

Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn
Dân trí Bi Rain và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Kpop như Mamamoo, Pentagon, SF9, N.Flying... sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia Đại nhạc hội giao lưu hữu nghị Việt - Hàn We * friend concert in Viet Nam 2019.

Ban tổ chức chương trình Đại nhạc hộ hữu nghị Việt - Hàn We * friend concert in Viet Nam 2019 vừa tổ chức họp báo thông tin chính thức về chương trình này. Theo BTC, chương trình sẽ diễn ra vào tối 1/6 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn 1

Hình ảnh tại buổi họp báo về Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn.

Đây là lần đầu tiên, We * friend concert in Viet Nam 2019 được tổ chức tại Việt Nam với quy mô khoảng 30.000 khán giả. Nhiều ngôi sao nổi tiếng KPop như Bi Rain, Nhóm Mamamoo, nhóm Pentagon, nhóm SF9, nhóm N.Flying, nhóm Hot Place và các ngôi sao của VPop như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,...

Với thông điệp chính "We are friend", những phần giao lưu, biểu diễn trong chương trình không chỉ là những bài hit hàng đầu của nghệ sĩ mà còn là sự kết hợp của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ 2 quốc gia.

Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn 2
Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn 3

Dàn khách mời Kpop được tiết lộ sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 6 tới.

BTC cho hay, thông qua phần kết hợp này, sẽ giúp trái tim của các khán giả kết nối lại với nhau, là cơ hội để đưa văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc xích lại gần nhau hơn, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa 2 quốc gia.

“Đại nhạc hội We friend Concert in Viet Nam là một buổi nhạc hội  được tổ chức với mục tiêu duy trì tình hữu nghị văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả người dân Việt Nam tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, quê hương của K-POP và Kim chi", ông Kim Heung Gyu, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Bi Rain, SF9 biểu diễn trong Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn 4

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cũng tham gia chương trình.

Được biết, ngoài các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc, đại nhạc hội We*Friend Concert in Vietnam 2019 còn có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và một số thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí