Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu

7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu
Chắc chắn những chiếc mũ sẽ là món phụ kiện không thể thiếu để các nàng đối phó với kiểu thời tiết ẩm ương mùa thu mỗi khi xuống phố. Cùng chọn những kiểu mũ đẹp tô điểm cho set đồ, giúp bạn tự tin xuống phố nhé!
  • 1

    Mũ Fedora

    Đây là kiểu mũ unisex pha trộn giữa vẻ nữ tính của mũ rộng vành và cá tính của mũ phớt cổ điển. Kiểu mũ này có phần vành mũ tròn rộng, chóp mũ hơi nhọn lên. Món phụ kiện này mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, sành điệu và bắt mắt. 

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 1

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 2

  • 2

    Mũ Gaucho

    Nếu chỉ nhìn qua, bạn sẽ nhầm lần mũ gaucho với mũ fedora. Cả 2 item đều là mũ rộng vành, nhưng mũ gaucho có vành rộng, thẳng và cứng, chóp có hình trụ như hình miệng cốc. Kiểu mũ này thường dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng và có phần menswear.

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 3

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 4

  • 3

    Cowboy Hat

    Có thiết kế gần giống với mũ fedora, tuy nhiên, phần vành của mũ cao bồi được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên. Những chiếc mũ cao bồi thường được làm bằng nỉ, cói, hoặc da. Chiếc mũ đẹp này sẽ theo chân các nàng tự tin xuống phố trong những ngày trời thu.

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 5

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 6

  • 4

    Newsboy

    Mũ newsboy được xem như sự kết hợp giữa mũ beret và mũ lưỡi trai với phần chóp mềm, phần trước vành nhỏ, cứng vừa đáng yêu lại vừa nghịch ngợm. Được lấy cảm hững từ chính kiểu mũ quen thuộc của những cậu bé bán báo vào những năm 20, mũ newsboy tuy cổ điển nhưng rất mới lạ, khiến "chủ nhân" của nó tự tin hơn vào chính gu thời trang của mình.

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 7

  • 5

    Mũ Cloche

    Cloche xuất hiện vào năm 1908 dưới bàn tay sáng tạo của Caroline Reboux - NTK mũ người Pháp. Vành trước rộng, lòng mũ sâu, phom cứng và thường trơn một màu – đó là những chiếc mũ cloche rất phổ biến vào thập niên 20. Nó còn được gọi với cái tên đáng yêu là mũ hình chuông. 

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 8

  • 6

    Mũ Panama

    Thực chất, panama hat là tên gọi “sang chảnh” của những chiếc mũ cói bình dị và là một trong những phụ kiện được các cô nàng cực kỳ yêu thích trong mỗi chuyến du lịch. Kiểu dáng gần như y xì so với chiếc mũ fedora, chỉ khác duy nhất về chất liệu mà thôi. 

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 9

  • 7

    Snapback

    Snapback là sự biến tấu của mũ bóng chày, kích thước có thể được điều chỉnh bởi khóa ở phía sau, phần lưỡi che nắng phía trước được thiết kế như một mặt phẳng thay vì có độ cong như những chiếc mũ lưỡi trai thông thường. Kiểu mũ xì tin này thường được các cô nàng có phong cách tomboy cực kỳ ưa chuộng và "lăng xê" nhiệt tình từ hè sang thu.

    7 chiếc mũ đẹp giúp bạn tự tin xuống phố ngày thu 10

Nguồn tin: lamsao