Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


iPad Air 3 lộ thiết kế, cấu hình như iPad Pro

iPad Air 3 lộ thiết kế, cấu hình như iPad Pro
Tablet mới mang thương hiệu “Quả táo” vừa rò rỉ bản vẽ và các số đo chi tiết.

Phác thảo cho thấy, máy tính bảng tiếp theo của Apple (tạm gọi là iPad Air 3) không có đột phá về ngoại hình. Theo đó, iPad Air 3 sở hữu thiết kế tương tự các mẫu trước đó. Kích thước máy là 240 mm chiều dài x 169,6 mm chiều rộng và mỏng 6,15 mm.

iPad Air 3 lộ thiết kế, cấu hình như iPad Pro 1

Nếu thông tin trên chính xác, iPad thế hệ mới sẽ dày hơn model Air 2 (6,1 mm). Tuy nhiên, sự chênh lệch này hoàn toàn không đáng kể. Đồng thời, tablet tiếp theo của “Quả táo” cũng không trang bị bộ nhận diện cường độ lực cảm ứng 3D Touch như kỳ vọng.

Thay vì thiết kế, Apple tập trung nhiều hơn vào việc nâng cấp phần cứng cho mẫu máy tính bảng này. Theo đó, iPad Air 3 hứa hẹn trở thành phiên bản thu nhỏ của model Pro ra mắt cuối năm ngoái. Máy sẽ sở hữu màn hình 4K và vi xử lý A9X. Bộ nhớ RAM trên tablet này có thể lên tới 4 GB, gấp đôi iPad Air 2.

iPad Air 3 lộ thiết kế, cấu hình như iPad Pro 2
Bản dựng các mẫu iPad thế hệ tiếp theo của nhà thiết kế Martin Hajek.

Ngoài ra, mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của “Quả táo” cũng có thể bổ sung nhiều tính năng thú vị. Đầu tiên là cổng kết nối Smart Connector giúp các phụ kiện cho iPad hoạt động tối ưu. Camera của iPad Air 3 lần đầu tiên sẽ trang bị thêm đèn flash LED. 

Một số nguồn tin cho biết, iPad Air 3 cũng sở hữu 4 loa thoại bố trí tại các góc như iPad Pro. Thậm chí, mẫu tablet này còn được dự đoán là hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard như máy tính bảng siêu lớn của “Quả táo”.

Nhiều khả năng iPad Air 3 sẽ trình làng trong sự kiện diễn ra vào giữa tháng 3 cùng với Phone 5SE màn hình 4 inch và đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới.



Nguồn tin: news zing