Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE

Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE
Lenovo PHAB có màn hình 6,98 inch, tích hợp sẵn 2 SIM 2 sóng, nghe gọi nhắn tin tốt, hỗ trợ mạng 4G LTE mới.

Chiếc phablet này có màn hình lớn, độ phân giải HD và tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, chi tiết. Phần âm thanh cũng được nhà sản xuất chăm chút với hệ thống loa Dolby ATMOS, cho phép tùy biến chất lượng âm thanh theo các profile tối ưu cho từng tình huống cụ thể như nghe nhạc, xem phim, chơi game, chat voice.

Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE 1

Lenovo PHAB được trang bị bộ đôi camera 13 MP và 5 MP mạnh mẽ. Camera chính của chiếc phablet này có khẩu độ f2.2 với 5 thành phần thấu kính giúp quay phim (kèm đèn flash) và chụp ảnh sắc nét. Camera mặt trước 5 MP có chế độ Panorama giúp selfie cùng lúc nhiều bạn bè hơn.

Đặc biệt, cả camera trước và sau của PHAB đều hỗ trợ tính năng làm đẹp da Beautification và khử nhiễu Denoiser cho ra đời những bức ảnh trong trẻo với làn da láng mịn hơn. Bạn cũng có thể tinh chỉnh cả ISO, độ phơi sáng và cân bằng trắng ở cả 2 camera.

Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE 2

Phần mềm chụp ảnh mặc định của PHAB cũng có nhiều tính năng. Thú vị nhất là theo dõi shooting - action shot để ghi lại chuỗi chuyển động và ghi chú thông minh - smart capture giúp tối ưu ảnh chụp các loại tài liệu, giấy tờ tốt khi cần chụp lại cái loại văn bản cứng. Bên cạnh đó, model còn có nhiều tính năng quen thuộc khác như chụp HDR, panorama, chụp đêm, chế độ tối ưu cho từng tình huống cụ thể như phong cảnh, thể thao, hoa lá, bãi biển…

Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE 3
 
Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE 4
 
Lenovo PHAB: Phablet màn hình 7 inch, hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE 5
 

Cấu hình máy mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ 64-bit của Qualcomm và RAM 2 GB giúp PHAB hoạt động nhanh nhẹn, xử lý mượt mà mọi thao tác. Máy có pin 4.250 mAh giúp người dùng thoải mái giải trí. Bên cạnh đó, PHAB còn bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 64 GB, đủ để cài đặt nhiều game và ứng dụng mà không lo thiếu thốn dung lượng.

Sản phẩm có giá chỉ 4,499 triệu đồng, được bảo hành một năm với 2 màu đen, trắng.


Nguồn tin: news zing