Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus

Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus
Zenpad S đánh dấu việc Asus đặt chân vào nhóm máy tính bảng cao cấp với thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, khác với dòng MemoPad và Fonepad trước đây.
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 1
Ngoài 2 mẫu Zenpad 7 và Zenpad 8 nhắm đến nhóm giá rẻ, Asus cũng cho giới thiệu dòng sản phẩm Zenpad S 8.0 tại triển lãm Computex vừa qua. Zenpad S là một chiếc tablet tỷ lệ 4:3, giống với iPad mini từ Apple. 
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 2
Máy có camera lồi, phần nắp lưng làm từ chất liệu kim loại. Đường cắt kim cương tạo điểm nhấn cho máy. Tất cả các mẫu Zenpad cỡ nhỏ của Asus đều được làm mô phỏng hình chiếc ví thời trang. Kiểu thiết kế này cho thấy, máy được tối ưu để sử dụng chế độ ngang (landscape).
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 3
Giao diện cài đặt của Zenpad S dễ khiến người ta nhầm tưởng đây là một chiếc iPad. Cùng với Galaxy Tab S của Samsung, Zenpad S sẽ là đối thủ đáng gờm của iPad từ Apple. 
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 4
Cấu hình tham khảo của máy bao gồm màn hình 8 inch 2.048 x 1.536 pixel (324 ppi), chip xử lý Intel Atom Z3580, RAM 4 GB, dung lượng tùy chọn 16 hoặc 32 GB, camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel. Đáng chú ý, đây là chiếc tablet thứ 2 đến từ một nhà sản xuất lớn có USB Type C, sau Nokia N1.
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 5
4 năm trước, Huawei ra mắt chiếc máy tính bảng MediaPad 7 inch. Model này nặng 340 gram và được gọi là chiếc máy tính bảng 7 inch mỏng nhất thế giới. So với các sản phẩm như Zenpad S, thông số trên tỏ ra quá lỗi thời. Model này nặng chỉ 298 gram, cầm trên tay cho cảm giác rất nhẹ. 
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 6
Máy mỏng 6,6 mm. Độ mỏng này ấn tượng hơn iPad mini và mini Retina (7,2 và 7,5 mm)
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 7
Điểm dễ phân biệt nhất của Zenpad S và chiếc Zenpad 8 bản thường, ngoài vỏ kim loại còn là loa ngoài ở cạnh dưới. Zenpad S có 2 loa đối xứng nhau trong khi Zenpad thường chỉ có loa bên trên.
Cận cảnh tablet vỏ nhôm, mỏng 6,6 mm từ Asus 8
Theo đại diện Asus, dòng Zenpad có thể cập bến Việt Nam trong tháng 7.

Nguồn tin: news zing