Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Apple sẽ ra iPad Pro 9,7 inch, loại bỏ iPad Air 3

Apple sẽ ra iPad Pro 9,7 inch, loại bỏ iPad Air 3
Phiên bản thu nhỏ của iPad Pro có thể ra mắt ngày 15/3, cùng với mẫu iPhone màn hình 4 inch mới.

Apple tiếp tục tạo khác biệt trên chiếc iPad 9,7 inch thế hệ tiếp theo bằng cách biến nó thành một phần thuộc dòng sản phẩm iPad Pro, theo 9to5Mac. Giống như MacBook Pro với 2 kích cỡ 15 và 13 inch, iPad Pro sẽ sớm sở hữu 2 phiên bản 12,9 và 9,7 inch.

Bản iPad Pro 9,7 inch mới sẽ ra mắt vào 15/3 và chính thức lên kệ sau đó 3 ngày, theo trang tin chuyên về sản phẩm Apple này. Phiên bản iPad Pro màn hình nhỏ sở hữu gần như đầy đủ cấu hình và tính năng của model 12,9 inch. Nó cũng sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới để hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Ngoài ra, thiết bị này cũng có kết nối Smart Connecter.

Apple sẽ ra iPad Pro 9,7 inch, loại bỏ iPad Air 3 1
Dòng sản phẩm iPad Pro sắp có thêm bản 9,7 inch. Ảnh: Thành Duy.

Apple đã chuẩn bị phiên bản nhỏ hơn của vỏ bảo vệ Smart Keyboard, sẵn sàng ra mắt vào tháng 3. Giống bản 12,9 inch, iPad Pro 9,7 inch có 4 loa stereo, 3 màu sắc gồm trắng, xám, vàng và dung lượng lưu trữ 32, 128 GB. Tuy nhiên, giá bán của máy sẽ gần hơn so với dòng Air trước đây.

Màn ra mắt iPad Pro mới sẽ mở cửa cho Apple trong việc đơn giản hóa dòng sản phẩm iPad. Các nguồn tin cho hay Apple đã giảm lượng sản xuất các bản iPad mini và Air thế hệ cũ. Có thể, iPad mini 2 và iPad Air đời đầu sẽ bị khai tử sau khi iPad Pro cỡ nhỏ ra mắt.

Cũng tại sự kiện này, Apple được kỳ vọng sẽ giới thiệu chiếc iPhone 4 inch mang tên 5SE hoặc 6C. Máy sử dụng chip A9, hỗ trợ Live Photos và màn hình cong nhẹ. Hãng cũng mang đến nhiều lựa chọn dây đeo mới cho Apple Watch tại sự kiện tháng 3.

Nguồn tin: news zing