Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Acer Switch 10 SW3 - laptop nhỏ gọn dành cho sinh viên

Acer Switch 10 SW3 - laptop nhỏ gọn dành cho sinh viên
Laptop này gọn nhẹ, bền bỉ, phù hợp môi trường học đường, đồng thời có hiệu suất cao và chi phí phải chăng.

Công nghệ thông tin đã và đang tiếp tục trở thành công cụ giúp các bạn trẻ tiếp cận tri thức dễ dàng hơn. Trong đó, laptop là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên. Một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn là Switch 10 SW3 của Acer. Laptop sở hữu các ưu điểm như gọn nhẹ, giá tiền phải chăng, hiệu suất cao...

Với một ba lô đầy sách vở, không sinh viên nào khi đến trường lại muốn mang theo một chiếc máy cồng kềnh, nặng nề. Vì vậy, Acer Switch 10 SW3 với trọng lượng chỉ 0,64 kg là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, khi tháo rời bàn phím bạn sẽ có một chiếc máy tính bảng mỏng như một cuốn vở và chỉ nặng 0,4 kg, tương đương một cuốn sách giáo khoa. 

Acer Switch 10 SW3 - laptop nhỏ gọn dành cho sinh viên 1

Màn hình của máy có kích thước 10,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel và công nghệ IPS nên màu sắc rực rỡ, độ tương phản tốt, giúp người dùng có thể làm việc trong mọi điều kiện ánh sáng: giảng đường, thư viện hay ngoài trời. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều của các bạn trẻ, Acer Switch 10 SW3 trang bị kính cường lực Gorilla Glass bền bỉ, chống trầy xước. Laptop sở hữu thêm camera 2 megapixel và bộ loa Dolby âm thanh tốt, hỗ trợ sinh viên học nhóm và trao đổi hiệu quả hơn. 

Acer Switch 10 SW3 - laptop nhỏ gọn dành cho sinh viên 2

Về cấu hình, Acer Switch 10 SW3 chạy chip xử lý Intel Atom Quad-Core, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi 802.11 a/b/g/n. Thiết bị có đầy đủ khe cắm thẻ microSD card, microUSB, USB, ổ cắm nguồn, tai nghe, phím điều chỉnh âm lượng cạnh màn hình. Máy cài đặt sẵn Windows 8.1, bộ phần mềm văn phòng Office 365, OneDrive 1 TB, người dùng yên tâm đồng bộ mọi dữ liệu ở các định dạng hình ảnh, video, tập tin văn bản lên đám mây. Một ưu điểm quan trọng của laptop này chính là thời lượng pin. Bạn trẻ có thể xem phim HD trực tuyến liên tục trong 5-6 giờ và để chế độ chờ 10 giờ. 

Ngoại hình của Acer Switch 10 SW3 rất thời trang và trẻ trung đúng tính cách của giới sinh viên. Dòng laptop này có 6 màu sinh động gồm xanh da trời, đỏ, hồng, cam, trắng và đen. Với mức giá phải chăng, đây là lựa chọn phù hợp giúp các bạn trẻ học tập hiệu quả, làm việc hết sức và vui chơi hết mình.

Nguồn tin: news zing