Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Trúc Bạch concert – Hành trình 60 năm gửi gắm trong thanh âm cảm xúc

Trúc Bạch concert – Hành trình 60 năm gửi gắm trong thanh âm cảm xúc
Dân trí Vào ngày 09/8/2018, đêm nhạc Trúc Bạch concert nằm trong Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội.

Trúc Bạch Concert là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm Bia Trúc Bạch.

Cái tên Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc gói trọn những nỗ lực và cống hiến của thương hiệu trong suốt hơn nửa thế kỷ cho khách hàng. Thưởng thức một chai Bia Trúc Bạch, bạn trải nghiệm nhiều dư vị từ đắng tới ngọt ngào, từ êm dịu tới lắng sâu… Đó là những cảm xúc được chất chứa trong thứ bia vàng óng ả giòn tan trong tiếng cụng ly hân hoan.

Trúc Bạch concert – Hành trình 60 năm gửi gắm trong thanh âm cảm xúc 1
Những nghệ sỹ tên tuổi làm nên Trúc Bạch concert

Biến hóa và làm nên sân khấu nghệ thuật lần này là sự kết hợp của Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí và Đạo diễn âm nhạc – Nhạc sĩ Quốc Trung – cái tên bảo chứng cho chất lượng nghệ thuật của nhiều đêm nhạc tại Việt Nam. Đồng hành cùng ekip là những nghệ sỹ là ban nhạc Phương Đông và nghệ sỹ Saxophone Quyền Văn Minh – huyền thoại sống Jazz của Việt Nam. Song hành cùng họ là những nghệ sỹ tài hoa của làng nhạc Việt: Diva Thanh Lam, ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Uyên Linh, Hoàng Quyên và nhóm nhạc OPlus.

Ngoài các phần trình diễn được mong đợi, một trong những hoạt động được mong chờ nhất của đêm nhạc là phần ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch. Lấy cảm hứng là Paramount Beer – Bia thượng hạng, nhận diện mới của Trúc Bạch được thiết kế nằm dọc theo chiều cao của lon khiến cho sản phẩm Bia Trúc Bạch gần như khác biệt, nổi trội khi đứng cạnh các thương hiệu khác, mặt khác sử dụng hình cách điệu của những bông lúa mạch với ngầm định sản phẩm được kết tinh từ nguyên liệu tốt nhất, quý nhất trên thế giới. Đồng thời, thiết kế mới vẫn kế thừa trọn vẹn ưu điểm của phiên bản trước với gam màu xanh ngọc và trắng bạc.

Trúc Bạch concert – Hành trình 60 năm gửi gắm trong thanh âm cảm xúc 2
Bia Trúc Bạch ra mắt nhận diện thương hiệu mới nhân dịp 60 năm truyền thống

Chia sẻ về đêm nhạc, Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí cho biết: “Trong cách thể hiện chương trình, chúng tôi chú trọng tái hiện cảm nhận và trải nghiệm của khán giả, từ đắng đến ngọt, từ sâu sắc đến hân hoan. Trúc Bạch concert như một lớp bọt bia đầy đam mê và trải nghiệm của một ly bia thượng hạng. Phần ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch được ứng dụng công nghệ trình diễn ánh sáng ấn tượng và hiện đại nhất, để khán giả cảm nhận được trọn vẹn sự mới lạ, khác biệt và tinh tế của sản phẩm.”

Ngoài đêm nhạc Trúc Bạch Concert – Thanh âm cảm xúc, Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Triển lãm hành trình lịch sử là không gian để khán giả có thể tìm hiểu về những dấu mốc lịch sử, những câu chuyện đầy cảm hứng của hãng bia Việt trong hành trình giữa hai thế kỷ. Sân khấu âm nhạc ngoài trời sẽ được khuấy động bởi những giai điệu bùng nổ của DJ Phúc Bồ, nhóm nhạc PB Nation, ca sỹ Hoàng Hồng Ngọc kết hợp cùng Yellow Star Big Band.

Đặc biệt, màn trình diễn 3D Mapping đầy ấn tượng kết hợp với hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ dành riêng cho phần ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch sẽ là một điểm nhấn của chương trình, được giữ kín cho đến phút cuối, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đỉnh cao thị giác dành cho khán giả tham gia sự kiện ngoài trời.

Trúc Bạch concert – Hành trình 60 năm gửi gắm trong thanh âm cảm xúc 3

Màn trình diễn 3D Mapping hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm cao cho khán giả

Chia sẻ Trúc Bạch concert, ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc Bia Hà Nội nhấn manh: “Trúc Bạch Concert – Thanh âm cảm xúc vừa là một món quà dành tặng cán bộ nhân viên, những người đã kề vai sát cánh cùng Bia Hà Nội, đồng thời thể hiện khát vọng của chúng tôi – khát vọng tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh túy, khác biệt và đột phá, để chinh phục và giữ chân khách hàng, để thêm nhiều người tin tưởng, yêu thích và lựa chọn một giá trị rất Hà Nội, rất Việt Nam”.

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội – Bia Hà Nội là một trong những cái tên dẫn đầu ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam với lịch sử gần 130 năm và 60 năm truyền thống. Trong năm 2018, thương hiệu đã và đang có nhiều nỗ lực cụ thể để tạo ra đột phá thị trường bằng việc xác định lại chiến lược kinh doanh, mở rộng quy mô, phát triển thị trường và đa dạng sản phẩm.

Phương Trang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí