Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon
Dân trí Mối quan hệ phim giả tình thật của Park Min Young và bạn diễn Park Seo Joon của cô trong bộ phim truyền hình ăn khách “Thư ký Kim” thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn thời điểm hiện tại.

Park Min Young và Park Seo Joon đẹp đôi trong “Thư ký Kim”

“Thư ký Kim” hiện là một trong những bộ phim truyền hình có tỉ suất bạn xem đài cao nhất của Hàn Quốc trong vòng 6 tháng đầu năm 2018. Nữ diễn viên Park Min Young và Park Seo Joon của bộ phim cũng vì thế mà trở thành những ngôi sao hút truyền thông nhất trong thời gian hiện tại.

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon 1

Park Min Young khẳng định, cô và bạn diễn Park Seo Joon không yêu nhau.

Cách đây một tuần, báo giới Hàn bất ngờ đề cập tới chuyện phim giả tình thật của Park Min Young và Park Seo Joon khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Một số nguồn tin khẳng định, cặp đôi họ Park đã hò hẹn bí mật từ lâu nhưng chưa dám công bố. Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young đã lên tiếng về thông tin cô và Park Seo Joon yêu nhau.

Ngày 1/8, ngôi sao xinh đẹp tham gia một buổi phỏng vấn của truyền hình Hàn Quốc. Cô chia sẻ khá nhiều về bộ phim “Thư ký Kim” (What’s Wrong with Secretary Kim). Park Min Young khẳng định, cô và Park Seo Joon không yêu nhau như những lời đồn thổi. “Tất cả các tin đồn đều không đúng. Tôi đã xem cái được gọi là bằng chứng về việc chúng tôi hò hẹn, và khẳng định rằng, không có cái gì chính xác. Chuyện này thậm chí còn khiến tôi bực mình đôi chút”, cô nói.

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon 2

Nữ diễn viên xinh đẹp thú nhận, cô khá mệt mỏi vì tin đồn tình cảm với Park Seo Joon.

Về thông tin Park Min Young đi du lịch nước ngoài cùng Park Seo Joon, ngôi sao xinh đpẹ lại một lần nữa lên tiếng đính chính: “Mẹ tôi đã cố đưa hộ chiếu của bà cho tôi vào sáng nay. Bà dặn tôi “Nếu có ai đó xem hộ chiếu của mẹ, họ sẽ nhìn thấy người đi du lịch cùng con là mẹ chứ không phải ai khác, nhớ đưa cho họ xem nhé”. Tôi không biết mọi người có tin tôi hay không bởi đã có rất nhiều bài báo nói về chuyện này. Vì thế, tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi đang hò hẹn thực sự”.

Nữ diễn viên sở hữu nụ cười rạng ngời thú nhận, cô thực sự mệt mỏi khi phải đi đính chính chuyện hò hẹn với đồng nghiệp: “Tôi thấy tâm trạng khá nặng nề. Suốt những buổi phỏng vấn gần đây, tôi thấy thật ngượng khi phải dành thời gian nói quá nhiều về chuyện này. Tôi mong mọi chuyện từ đây sẽ khép lại”.

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon 3

Park Min Young cho biết, cô hiện không yêu ai và chưa có ý định kết hôn vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Park Min Young còn kể thêm rằng, tối qua cô đã phải uống rượu vì chán nản vì áp lực từ tin đồn hò hẹn. Nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng, cô hiếm khi uống rượu nhưng những ngày gần đây cô thấy thật sự mệt mỏi. Tin đồn tình cảm của Park còn ảnh hưởng tới những đồng nghiệp khác trong đoàn làm phim nên cô cảm thấy có lỗi với tất cả mọi người.

Park Min Young từng có thời gian hò hẹn với “mỹ nam” Lee Min Ho sau khi hai người hợp tác với nhau trong bộ phim “City Hunter”. Tuy nhiên, mối tình của họ chỉ kéo dài 1 năm vì cả hai không chịu được áp lực và sự quan tâm quá mức của truyền thông và người hâm mộ.

Trả lời về tương lai của mình, ngôi sao 32 tuổi cho hay: “Nếu tương lai, tôi có gặp được một anh chàng tốt bụng, chắc chắn tôi sẽ công khai và chia sẻ với mọi người. Nhưng tôi xin khẳng định, hiện tại tôi chưa có ý định kết hôn. Tôi muốn tập trung cho sự nghiệp mà tôi hết lòng đam mê”.

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon 4

“Thư ký Kim” Park Min Young bật mí chuyện yêu Park Seo Joon 5

Nữ diễn viên 32 tuổi nổi tiếng trong năm 2018 vì vai diễn "Thư ký Kim" trong bộ phim truyền hình cùng tên.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí