Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó

Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó
Dân trí Đại diện của công ty giải trí JYP Entertainment hôm nay 26/3 đã xác nhận thông tin, nữ ca sĩ Suzy sẽ kết thúc hợp đồng 9 năm với tập đoàn giải trí nổi tiếng này.
Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó

 

“Chúng tôi xin thông báo rằng, hợp đồng độc quyền giữa JYP Entertainment và nghệ sĩ Suzy sẽ kết thúc vào ngày 31/3 tới. Chúng tôi đã bàn luận về vấn đề này suốt vài tháng qua và đã quyết định không gia hạn thêm hợp đồng”, bên JYP Entertainment cho hay.

 

Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó 1

Suzy quyết định chia tay công ty JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó.

 

Suzy bắt đầu hoạt động trong nhóm miss A từ năm 2010. Cô là một trong những ca sĩ năng nổ và chăm chỉ nhất dưới sự quản lý, dạy dỗ và định hướng của tập doàn JYP. Sau 9 năm hoạt động dưới sự nâng đỡ của JYP, Suzy đã vươn lên vị trí một trong những nữ nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Vào năm 2017, hợp đồng giữa Suzy và JYP đã được gia hạn lại một lần. “Dù không còn hoạt động cùng nhau nhưng JYP chân thành chúc cho chặng đường tương lai cảu Suzy sẽ thành công tốt đẹp”, đại diện của JYP chia sẻ.

 

Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó 2

Thành viên nhóm Miss A sẽ chia tay công ty JYP Entertainment vào ngày 31/3 tới.

 

Được biết, ngôi sao xinh đẹp này sẽ chuyển sang một công ty mới mang tên Management SOOP, một công ty chuyên đào tạo và quản lý những diễn viên, vào tháng 4 tới. Hiện tại, Suzy đang ghi hình cho bộ phim truyền hình “Vagabond” và dự định sẽ góp mặt trong bộ phim nhựa mang tên “Mount Baekdu”.

Công ty Management SOOP là đơn vị đỡ đầu cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như Gong Yoo, Jung Yu Mi, Seo Hyun Jin, Kim Jae Wook, Gong Hyo Jin… Một người đồng nghiệp của Suzy trong JYP Entertainment - nam diễn viên Choi Woo Shik cũng mới ký hợp đồng với Management SOOP vào năm ngoái.

Suzy xuất phát điểm là một ca sĩ trong nhóm nhạc Miss A. Tuy nhiên, từ năm 2010, cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim “Dream High” của đài KBS và được fan khen ngợi. Với ngoại hình xinh xắn, gương mặt ưa nhìn và nỗ lực hết mình, cô đã hoạt động song song trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca hát suốt những năm qua.

 

Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó 3
Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó 4
Suzy chia tay tập đoàn JYP Entertainment sau 9 năm gắn bó 5

Suzy hiện tại tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. 

 

Mi Vân
Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí