Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Quá sốc khi bị bạn trai “đá”, cô gái xinh đẹp tự cưới... chính mình

Quá sốc khi bị bạn trai “đá”, cô gái xinh đẹp tự cưới... chính mình
Dân trí Kết thúc mối tình nhiều năm bằng một cuộc chia tay đầy đau khổ, một người phụ nữ đã quyết định làm đám cưới với…. chính bản thân mình.

Sau khi chia tay bạn trai, cô gái đã tự vẽ nên một cái kết viên mãn bằng cách kết hôn với chính mình. Nghe có vẽ hoang đường nhưng câu chuyện này lại có thật và nhân vật chính là Linda Doktar, một chuyên viên tư vấn tình cảm 34 tuổi, sống tại Gold Coast, Úc.

Quá sốc khi bị bạn trai “đá”, cô gái xinh đẹp tự cưới... chính mình 1

Được biết, lễ cưới "kỳ quặc nhất thế giới" này đã được diễn ra tại một bãi biển và dưới sự chứng kiến của những người bạn thân nhất của Linda. Cô cho biết, ý tưởng đầy táo bạo này là của một trong 3 người bạn thân của cô nghĩ ra, sau khi họ nghỉ mát tại Bali, Indonesia.

Quá sốc khi bị bạn trai “đá”, cô gái xinh đẹp tự cưới... chính mình 2

Quá trình diễn ra buổi lễ đã được một người bạn quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Trong đoạn video trên, Linda đã thật sự xinh đẹp trong chiếc váy “cưới” màu xanh pha tím, tay cầm hoa và bước đi trên lối đi được rải đầy cánh hoa hồng.

Dù đám cưới chỉ có cô dâu nhưng khuôn mặt của cô nàng lại tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc. Để thực hiện nghi lễ một cách đầy đủ nhất, Linda đã đối diện với một chiếc gương và trao lời nguyện thề cùng “vị hôn phu” giả tưởng của mình, trước sự chứng kiến của những người bạn.

Linda cho biết: “Tôi nghĩ đây là một hành động đẹp để kỷ niệm chuyến đi của chúng tôi, từ một chuyến nghỉ mát bình thường đã trở thành một hành trình tìm kiếm tình yêu và thái độ yêu quý bản thân ở một mức độ cao hơn. Tôi tin rằng mối quan hệ bền vững và quan trọng nhất là đối với chính bản thân mình”.

Ngoài ra, cô cũng tự mua cho mình một chiếc vòng cổ thay vì nhẫn để tự trao cho mình trong đại sự này. Mặc dù, đã là một người “có gia đình” nhưng Linda cho biết cô hoàn toàn cởi mở trong việc tiến tới với một người khác và nếu gặp đúng người, cô sẽ tổ chức một đám cưới một cách trọn vẹn hơn với đầy đủ cô dâu và chú rể.

Quá sốc khi bị bạn trai “đá”, cô gái xinh đẹp đã tự cưới chính bản thân mình!

Minh Nhật

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí