Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật

“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật
Dân trí Mở hộp quà do vợ tặng nhân ngày sinh nhật, người chồng bất ngờ khi thấy bên trong là chiếc chìa khóa xe phân khối lớn mà mình yêu thích. Được biết, món quà được người vợ dành dụm, tiết kiệm tiền trong 3 năm.

“Phát sốt” với video vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật. (Video: Phạm Hồng Nhiên)

Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh người vợ âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật cho chồng là một chiếc xe phân khối lớn nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Theo đó, nhằm gây bất ngờ trong dịp sinh nhật lần thứ 30 của chồng, chị Lê Thư (TP Hồ Chí Minh) đã bí mật tiết kiệm tiền trong 3 năm, để mua chiếc xe phân khối lớn mà chồng yêu thích.

“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 1
Để dành tặng chồng điều bất ngờ nhân dịp sinh nhật, người vợ tiết kiệm tiền trong 3 năm mua tặng chồng chiếc xe yêu thích

Trong ngày sinh nhật anh, chị để chiếc chìa khóa xe trong một chiếc ba lô được đựng trong một hộp quà lớn. Người chồng ban đầu không hề hay biết, nghĩ món quà vợ tặng mình là chiếc ba lô để máy tính, tuy nhiên khi nhìn thấy chùm chìa khóa bên trong, anh hạnh phúc không giấu nổi bất ngờ.

Đến lúc này, chiếc xe phân khối mới bí mật được chở bằng ô tô đến trước cửa nhà. Người chồng xúc động dắt chiếc xe và không quên chở vợ con đi một vòng để test thử.

“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 2
Chiếc xe được trang trí bóng bay và được chị Thư giấu kín đến phút chót
“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 3
Trong buổi tối sinh nhật, chiếc xe được chị Thư thuê chở bằng ô tô đến trước cửa nhà trong sự bất ngờ, hạnh phúc của chồng chị.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng đã nhận được nhiều chia sẻ, bình luận. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự chuẩn bị kỳ công và tình yêu mà người vợ dành cho chồng.

Chia sẻ với PV Dân Trí, chị Lê Thư cho biết, đến giờ mỗi khi xem lại đoạn video trên chị vẫn có cảm giác “tim đập nhanh” và hồi hộp. “Chứng kiến chồng hạnh phúc khi nhận món quà, tôi cũng vỡ quà hạnh phúc. Vui vì bản thân thực hiện được điều mong muốn ấp ủ từ lâu, còn anh thì được sở hữu dòng xe yêu thích”, chị Thư tâm sự.

Theo chị Lê Thư, chồng chị là người thích xe mô tô. Chiếc xe này anh mê từ rất lâu nhưng chỉ ấp ủ, ngắm ảnh mà không mua. Trước sinh nhật chồng 1 tháng, chị Thư có hỏi dò những người bạn của chồng và quyết định dùng số tiền bản thân đi làm, dành dụm trong 3 năm để mua tặng chồng. Món quà được chuẩn bị hoàn toàn bí mật, chỉ có vài người bạn thân và em gái chồng biết, hỗ trợ.

“Sau khi nhận quà, chồng mình rất cảm động và bối rối, anh có quay sang hôn má vợ để cảm ơn. Lúc đó, anh ấy hạnh phúc và xúc động không nói thành lời vì quá vui, bản thân mình cũng thực sự hạnh phúc”, chị Thư kể.

“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 4
“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 5
Bữa tiệc sinh nhật chồng được đích thân chị Thư đứng ra tổ chức

Ban đầu, người em chồng chị Thư chỉ định quay video làm kỷ niệm trong gia đình nhưng không ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân lại nhận được nhiều bình luận, chia sẻ. Điều này cũng mang lại không ít rắc rối cho gia đình chị Thư.

“Tôi không muốn đem cảm xúc riêng ra câu like hay có ý khoe khoang. Món quà là tiền tiết kiệm, mồ hôi công sức bản thân làm ra và tôi muốn dành tặng cho chồng điều gì đó ý nghĩa vì anh ấy xứng đáng được như vậy”, chị Thư nói.

“Phát sốt” với clip vợ mua môtô giá 300 triệu tặng chồng nhân dịp sinh nhật 6
Chị Thư và chồng đã có 8 năm chung sống và trước đó cả hai có thời gian yêu nhau 2 năm

Chị Thư và chồng đã kết hôn 8 năm và trước đó cả hai có thời gian yêu nhau 2 năm. Anh Liêm - chồng chị Thư không phải là người lãng mạn nhưng rất sâu sắc và yêu thương gia đình. Trong cuộc sống gia đình, cả hai đều tôn trọng sở thích và cá tính riêng của từng người. Bản thân anh Liêm, cùng từng dành tặng cho vợ những món quà bất ngờ, ý nghĩa.

“Ngày trước, lúc mới sinh bé thứ 2 được vài tháng, biết mình thích Vespa cổ, thời đó rất khó khăn nhưng anh vẫn tìm mua đúng chiếc xe mình thích. Lúc đó, mình ở chung cư tầng 13, anh gọi điện cho mình ra ban công nhìn xuống. Khoảnh khắc thấy anh đứng dưới cùng chiếc xe, mình xúc động vô cùng. Cảm giác lúc đó hạnh phúc, rất trân trọng cái cách mà anh ấy yêu thương mình”, chị Thư kể.

Theo chị Thư, chồng chị hàng ngày không hút thuốc, không rượu chè mà chỉ có sở thích, đam mê xe phân khối lớn. Bản thân chị ủng hộ và đồng hành với chồng sở thích này. Thậm chí, để hiểu đam mê của chồng, chính bản thân chị cũng đã học chạy xe mô tô và thi bằng lái xe phân khối lớn.

“Mỗi người có một đam mê riêng, chồng thích xe phân khối lớn cũng giống như trước đây mình đam mê Vespa cổ vậy. Cuộc sống vợ chồng nên tôn trọng sở thích riêng, sự khác biệt đồng thời có sự quan tâm, thấu hiểu, có như vậy hôn nhân mới có thể bền chặt”, chị Thư tâm sự.

Hà Trang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí