Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


PTI - OPEN 99 ra mắt bảo hiểm Insurance theo chuyến cho khách hàng

PTI - OPEN 99 ra mắt bảo hiểm Insurance theo chuyến cho khách hàng
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đô với thương hiệu taxi open 99 đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp và cho ra mắt dịch vụ bảo hiểm tai nạn cá nhân theo chuyến xe với tên gọi Trip Insurance

PTI - OPEN 99 ra mắt bảo hiểm Insurance theo chuyến cho khách hàng 1

Trip Insurance là dịch vụ kết hợp giữa dịch vụ đưa đón hành khách qua hệ thống App taxi Open 99 với một sản phẩm bảo hiểm của PTI, mà quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được gắn bó chặt chẽ theo từng chuyến xe. Trip Insurance trở thành một sản phẩm tiện ích khác biệt dành cho khách hàng khi đặt chuyến xe và đồng ý tham gia bảo hiểm qua App Open99.

Nội dung về sản phẩm được đăng tải trên website của Bảo Hiểm Bưu Điện (PTI) , với các nội dung thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, hướng dẫn sử dụng gói bảo hiểm.

Bên cạnh đó, từ ngày 16.4.2018 đến 16.5.2018 khi khách hàng đặt chuyến xe qua App Open99 sẽ được tặng phí bảo hiểm của Trip Insurance với nhiều quyền lợi ưu việt. Trước bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong chuyến đi, khách hàng sẽ được chi trả bồi thường lên tới 200 triệu đồng/người để an tâm điều trị hồi phục.

Đặc biệt, PTI cũng cam kết sẽ dành thêm nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng của chuyến xe đặt qua App Open99 như: cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hồ sơ bồi thường đầy đủ…

Trip Insurance - An tâm trên mọi hành trình là sản phẩm bảo hiểm lần đầu tiên có mặt trên thị trường trong ngành dịch vụ vận chuyển mà hành khách sẽ được chi trả bảo hiểm cho từng chuyến đi của mình.

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, PTI và Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đo dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ để gia tăng tiện ích cho khách hàng.

PTI - OPEN 99 ra mắt bảo hiểm Insurance theo chuyến cho khách hàng 2

PTI là một trong 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất, trong đó, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đang đứng vị trí thứ 2. Với thế mạnh về mạng lưới phục vụ khách hàng mở rộng đến từng xã, huyện, hiện nay, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất có thể thực hiện giải quyết bồi thường tại nhà hoặc tại 10.800 điểm bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí