Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn

Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn
Dân trí Được nhiều khán giả đánh giá là “ông bố đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” mùa 4, nam diễn viên Tiến Lộc đã có những phút giây trải lòng về cuộc sống sau cuộc hôn nhân tan vỡ và tin đồn “lái máy bay” với đàn chị - NSƯT Phạm Phương Thảo.

Làm bạn với bà xã sau ly hôn

Diễn viên điển trai Tiến Lộc (1986) - người từng gây xôn xao khi được chọn vào vai vai Lý Công Uẩn trong bộ phim Đường tới thành Thăng Long sở hữu một số lượng phim đáng ghen tị. Anh từng tham gia Chuyện cổ tích ngày mưa, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Tên sát nhân có tài mở khóa, Nhà có nhiều cửa sổ...

Anh từng giành được giải thưởng Nam diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều 2013 nhờ vai thầy giáo Minh trong bộ phim truyền hình Chạm tay vào nỗi nhớ.

Nam diễn viên điển trai vốn kết hôn khá sớm, bà xã của anh khi đó là giảng viên trường múa. Đám cưới của cặp đôi là cái kết đẹp cho chuyện tình 4 năm.

Trái ngọt trong hôn nhân của cặp đôi là cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Tiến Lộc còn được nhiều khán giả đánh giá là “ông bố đẹp trai nhất” gameshow Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 4 cách đây 1 năm khi anh và con gái Kitty đồng hành tham gia chương trình.

Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn 1
Tiến Lộc và con gái từng đồng hành tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai đã không thể kéo dài. Trò chuyện với PV Dân trí, Tiến Lộc tiết lộ ngắn gọn về chuyện ly hôn: “Tiến Lộc và mẹ Kitty giờ đây là bạn”. Bà xã nhận nuôi con gái nhỏ và mỗi khi rảnh anh đều dành thời gian đến thăm con gái hoặc đón con về chơi cùng bố.

Được biết, nam diễn viên và vợ cũ chia tay trong êm đẹp, mới đây, trên sóng truyền hình, nam diễn viên cho rằng: “Gặp nhau là duyên, sống cùng nhau là duyên, để cùng nhau đi đến cuối con đường cũng là duyên. Chúng tôi tôn trọng quá khứ tốt đẹp dành cho nhau, và cố gắng làm những điều tốt nhất cho con”.

Công việc bận rộn cùng những biến cố gia đình khiến diễn viên Tiến Lộc cảm thấy có lỗi và luôn muốn bù đắp cho con gái nhiều hơn.

Tiến Lộc cho biết, thời gian này, dù đi đâu anh cũng muốn đưa con đi cùng. Nhân ngày đón Kitty về với bố, anh đưa con gái đi cùng trong buổi ra mắt MV Chàng vinh quy của nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo mà anh tham gia diễn xuất chung với đàn chị.

Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn 2
Công việc bận rộn cùng những biến cố gia đình khiến diễn viên Tiến Lộc luôn muốn bù đắp cho con gái nhiều hơn.

Anh cho biết: “Đã nhiều lần hứa đưa Kitty đi gặp bác Thảo nhưng chưa được nên hôm nay Kitty được nghỉ học, Lộc gọi mẹ Kitty cho đón con để hai bác cháu có cơ hội gặp gỡ rồi sau đó đưa con thăm ông bà và các bác, đưa con đi chơi…”

Hỏi Tiến Lộc về cuộc sống sau li hôn, Tiến Lộc cho biết, anh dành thời gian đi làm, đi quay phim và mỗi khi rảnh đều muốn dành thời gian cho con gái.

Đặc biệt, bé Kitty lại là một cô bé nhạy cảm và hiểu biết. Có những cảm xúc Kitty giấu bố, không muốn nói, hay đôi khi con làm ngược lại điều mình thích để bố vui. Đó chính là những lí do khiến Tiến Lộc muốn Kitty chia sẻ cùng bố nhiều hơn. Anh muốn trở thành bạn của Kitty hơn là ép con phải thế này hay thế kia.

“Một người đàn ông không rung động trước chị Thảo thì hơi khó”

Chuyện tình cảm của Tiến Lộc ở thời điểm hiện tại cũng được nhiều người quan tâm. Câu chuyện giữa anh và Phạm Phương Thảo thu hút sự chú ý.

Mặc dù Tiến Lộc ít tuổi hơn Phạm Phương Thảo, nhưng cặp đôi được đánh giá xứng lứa vừa đôi, cả hai đóng cặp ăn ý, diễn những cảnh tình cảm rất “ngọt”. Thậm chí sau hậu trường, cặp đôi còn không kém phần tình cảm. Cả hai còn có sự tương đồng về hoàn cảnh khi từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo "tình tứ" như một đôi uyên ương thực sự

Tại sự kiện, khi Tiến Lộc được hỏi, rằng anh có cảm thấy khoảng cách tuổi tác giữa mình và Phương Thảo không, Phạm Phương Thảo lập tức xin “chen ngang”: “Nếu em thấy chị già thì em cứ nói thật”. “Nếu nói chị già hơn em về tuổi tác thì là điều đương nhiên rồi nhưng người ta không nói về tuổi”, Tiến Lộc đáp.

Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn 3
Mặc dù Tiến Lộc ít tuổi hơn Phạm Phương Thảo, nhưng cặp đôi được đánh giá xứng lứa vừa đôi, cả hai đóng cặp ăn ý.

Hỏi về tin đồn cặp đôi “phim giả tình thật”, Tiến Lộc cho biết: “Nếu nói một người đàn ông không rung động trước một người như chị Thảo thì hơi khó và là nói dối nhưng người ta sợ nhiều hơn là rung động.

Tiến Lộc vẫn hay đùa chị: Chị tài năng vừa thôi, chị tài năng quá không ai theo được chị đâu. Đến bây giờ tất cả những thành công, vinh quang mà chị có được tôi rất tôn trọng với tư cách một người em, một đồng nghiệp tôn trọng chị”.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hoà giúp Tiến Lộc và chị Phương Thảo gặp nhau, đầu tiên là sự thiện cảm, khi nói chuyện, hai chị em có thể sẻ chia với nhau rất nhiều điều.

Trong cuộc sống, tính cách của hai người cùng làm nghệ thuật nên cũng dễ dàng dung hoà với nhau hơn. Thời gian qua cũng nhiều người hỏi Lộc định “lái máy bay” đấy à. Nhưng Lộc coi chị như một người chị thực sự”.

Tiến Lộc cũng khẳng định, anh chưa bao giờ có “hiện tượng” “phim giả tình thật”. Anh cho rằng, sự rung động trên màn ảnh chưa hẳn là sự rung động đôi lứa mà là tình cảm của nhân vật dành cho nhau.

Với Tiến Lộc, nếu có duyên, khi bước ra cuộc sống ngoài đời mới tác động, tình cảm không thể dễ dàng nảy sinh trong lúc làm việc.

Ông bố “đẹp trai nhất” “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trải lòng cuộc sống sau ly hôn 4
Đạo diễn Khải Hưng từng nhận xét Tiến Lộc cách đây 20 năm trông khá "bê đê" nhưng giờ đây rất nam tính còn Phạm Phương Thảo luôn ấn tượng với vẻ ngoài của Tiến Lộc.

“Tiến Lộc đã biết đến tài năng của chị Thảo từ lâu nhưng khi được làm việc cùng lại càng cảm nhận chị là một người phụ nữ rất tuyệt vời vừa ca hát, diễn xuất được lại còn có khả năng sáng tác.

Lộc cũng rất bất ngờ với diễn xuất có kinh nghiệm của một nữ ca sĩ như chị. Nhìn vào ánh mắt chúng tôi trao nhau, khán giả có thể thấy nhiều cảm xúc ở trong đó. Chị rất chu đáo, chăm sóc mọi người trong ekip tận tình, từng chút một từ miếng ăn, nước uống…”, Tiến Lộc tiết lộ.

Nói về Tiến Lộc, Đạo diễn Khải Hưng cho biết: “Tôi quen Tiến Lộc cách đây 20 năm và lúc đó thấy anh này có vẻ ngoài hơi bê đê. Khi Phương Thảo đề xuất và nói anh này trông nam tính, từng đóng Đường tới thành Thăng Long cũng ra dáng thì tôi vẫn đôi chút ngần ngại.

Tôi cũng tìm kiếm trên mạng thấy giờ trông anh Lộc nam tính lắm và tôi đồng ý để anh vào vai Trạng vinh quy và quyết định đó khiến tôi hoàn toàn ưng ý”.

Trả lời về những thắc mắc “phim giả tình thật” với đàn em hay tin đồn về “người đàn ông bí mật”, ca sĩ Phạm Phương Thảo cho biết: “Gái ham tài, trai ham sắc. Tôi cũng là người phụ nữ dễ bị xiêu lòng, lao đao với người đàn ông có tài. Nhưng sự thực bên cạnh tôi lúc này không có người đàn ông nào cả”.

Cô trải lòng: “Tôi không có nhu cầu về một người đàn ông ngồi cạnh mình đút cho mình ăn, một người đi ra ngoài đường dắt tay để thấy mình là người đàn bà đã có đôi, và không có nhu cầu một người đàn ông đưa đi diễn, đưa về nhà.

Nhưng tôi lại muốn có một người đàn ông luôn có mình và chỉ có mình trong lòng. Đó là sự ích kỉ của đàn bà và sự ích kỉ riêng của Thảo. Có lẽ vì lí do đó mà đến giờ này không có người đàn ông nào ở với Thảo quá 5 năm. Cứ sang ngày đầu tiên của năm thứ 6 là người ta đi hoặc làm cho mình phải tự đẩy đi. Nhưng đó là kiếp này của mình, mình trân trọng và chấp nhận”.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí