Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới
Dân trí Mỗi người một lý do khác nhau nhưng nhiều "sao" Việt có lựa chọn sống với bạn đời, sinh con rồi mới cưới. Đám cưới cũng là dịp để một số nghệ sĩ lần đầu công khai hình ảnh con và người thương của mình.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng giấu kín mối quan hệ tình cảm và con trai vì muốn bảo vệ người thân khỏi sự dò xét của dư luận.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 1

Giang Hồng Ngọc khẳng định, ông xã không phải đại gia.

Từng có nhiều tin đồn xoay quanh người đàn ông của Giang Hồng Ngọc, nhưng trong bài PV trên Dân trí, nữ ca sĩ cho biết: “Anh ấy không phải đại gia lo cho tôi hết mọi thứ như lời đồn, anh chỉ là một công chức bình thường và có kinh doanh nhỏ.

Tôi cũng không nghĩ mình sẽ phụ thuộc kinh tế vào người khác, dù đó là chồng mình. Bản thân tôi luôn phải lao động để được người khác tôn trọng cũng như là tự tôn trọng mình.

Chồng tôi tên Xuân Văn, năm nay anh 38 tuổi. Chồng tôi chủ động tài chính để con có cuộc sống đầy đủ nhất. Ngoài ra, những chi tiêu nào thuộc về cá nhân thì tôi dùng tiền của mình”.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 2

Chồng Giang Hồng Ngọc hạnh phúc được gặp con trai trước khi cử hành nghi thức đón dâu.

Con trai của Giang Hồng Ngọc hiện đã được 1 tuổi, tên ở nhà của bé là “Cà rốt”. Hình ảnh chồng Giang Hồng Ngọc hạnh phúc được gặp con trai trước khi cử hành nghi thức đón dâu khiến nhiều người cảm động.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 3

Giang Hồng Ngọc hạnh phúc trong lễ vu quy. 

“Khi tôi có em bé, vợ chồng tôi đã định cưới nhưng hoãn lại vì không muốn làm đám cưới cập rập. Thứ hai, mỗi người phụ nữ chỉ làm cô dâu một lần trong đời, tôi không muốn mình kém sắc lên sân khấu trong thời điểm đang mang thai.

Ngoài ra, một số người có quan niệm, không đi đám cưới của cô dâu có bầu. Vì vậy, tôi đã quyết định sẽ vừa đi hát, vừa thư giãn, nghỉ dưỡng để sinh con. Khi thấy thật sự ổn định, tôi mới chuẩn bị cho lễ cưới của mình”, Giang Hồng Ngọc nói về lý do sinh con xong mới cưới.

Nữ ca sĩ tâm sự, cô từng đổ vỡ nhiều trong tình yêu nên giờ chỉ quan trọng nhất là hạnh phúc thật, mọi thứ càng đơn giản càng tốt. Sau lễ vu quy, Giang Hồng Ngọc và chồng sẽ tổ chức hôn lễ chính thức vào tháng 11 năm nay.

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly

Nữ diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” Lưu Đê Ly và DJ Huy DX mới đây đã tổ chức đám hỏi sau nhiều năm chung sống. Cả hai chào đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2015 và đặt tên ở nhà là “Xôi”.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 4

Con của Lưu Đê Ly và DJ Huy DX được 4 tuổi, cặp đôi mới tổ chức lễ ăn hỏi.

Được biết, sau đám hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới 2 lần nhưng từ chối tiết lộ thời gian cụ thể.

Lễ cưới đầu tiên sẽ được tổ chức riêng tư theo phong tục truyền thống. Đám cưới thứ 2 sẽ được tổ chức theo phong cách phương Tây trong không gian ngoài trời.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 5

Lưu Đê Ly vốn dính nhiều thị phi, bị đồn "cướp chồng", về phía mình, cô khẳng định, đến với Huy DX khi anh đã ly thân vợ cũ và hiện tại đã hoàn thành thủ tục ly hôn.

Lưu Đê Ly vốn là nữ diễn viên nhiều thị phi. Thời gian đầu, khi đến với Huy DX, cô bị tẩy chay dữ dội vì chuyện yêu đàn ông có vợ.

Mới đây, Lưu Đê Ly chia sẻ một bài dài trên trang cá nhân, lần đầu nói về những chuyện trong quá khứ: “Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng.

Tôi đã từng động viên bản thân, những lời lẽ cay nghiệt và ác ý kia không đến từ những người hiểu mình. Họ không hiểu mình nên họ nghĩ thế nào thì mặc họ. Quan trọng là cách sống và cách tôi đối xử với những người tôi yêu thương, với những người tiếp xúc với tôi mới là điều quan trọng. Nhưng có lẽ tôi đã sai, 4 năm vừa qua là một thời gian quá dài để nhẫn nhịn”.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 6

Cặp đôi vượt qua nhiều thị phi để đến bên nhau.

Cô cho biết: “Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết là Huy đã có vợ con nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ “n” sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay... Cho tới một ngày tôi mang trong mình một sinh linh bé nhỏ”.

Diễn viên Trang Nhung - đạo diễn Hoàng Duy

Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy có một năm hẹn hò trước khi bí mật làm lễ đính hôn vào năm 2014.

Đám cưới của Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy diễn ra vào năm 2016 tại TPHCM và Hà Nội.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 7

Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy có một năm hẹn hò trước khi bí mật làm lễ đính hôn.

Trong tiệc cưới, MC Bình Minh đã điểm lại dấu mốc quan trọng trong năm 2015 của cặp đôi Hoàng Duy - Trang Nhung là sự ra đời của bé Vani - kết tinh tình yêu của cặp đôi.

Đám cưới cũng là lần đầu tiên Trang Nhung cho con gái lộ diện trước công chúng. Trước đó, cô từng có ý định cho con gái chụp hình cưới cùng ba mẹ nhưng đến thời điểm bận chụp, thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 8

Trong đám cưới tại TPHCM, do còn lạ với không gian đông người nên cô bé Vani mếu máo khóc nhè.

Trong đám cưới tại TPHCM, do còn lạ với không gian đông người nên cô bé Vani mếu máo khóc nhè. Bé được bà nội là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ bế bồng, dỗ dành.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 9

Bé Vani dạn dĩ hơn trong đám cưới tại Hà Nội.

Ra tới Hà Nội, cô bé đã dạn dĩ hơn, không còn khóc nhè khi thấy đông người. Vẻ đáng yêu, bụ bẫm của Vani khiến nhiều khách mời thích thú muốn lại gần thơm má, nắm tay bé.

Khi được hỏi, điều gì ở người bạn đời khiến Trang Nhung quyết định gắn bó cả đời, cô cho biết: “Đó là đạo đức và sự chia sẻ, lắng nghe. Anh là tuýp người sống rất tình cảm, vì thế dù bận thế nào anh cũng không bao giờ quên hỏi han Nhung và lo lắng cho Nhung”.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 10

Ca sĩ Đăng Khôi

Chùm ảnh cưới đẹp như mơ của vợ chồng Đăng Khôi

Lễ thành hôn giữa Đăng Khôi và bạn gái lâu năm Thủy Anh diễn ra vào năm 2013 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè của cô dâu, chú rể. Sau 8 năm hò hẹn, cặp đôi này đã có một đám cưới trong mơ.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 11

Bé Ken - con đầu lòng của Đăng Khôi - Thuỷ Anh xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ.

Trước khi lên kế hoạch đám cưới, anh và Thủy Anh đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, ngay sau khi thực hiện liveshow riêng, anh phát hiện mắc bệnh về thính giác và phải cách ly hoàn toàn với âm thanh, chờ ngày sức khỏe phục hồi.

Chính vì vậy, đám cưới bị trì hoãn, và trong đám cưới chính thức của cặp đôi có sự hiện diện của con đầu lòng là bé Ken.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 12

Từ một nam ca sĩ với hình tượng điển trai, thu hút nhiều fan nữ, sau khi lập gia đình, Đăng Khôi đã xây dựng cho mình hình ảnh điềm đạm, lịch lãm của một người đàn ông mẫu mực. 

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 13

Đăng Khôi và tổ ấm nhỏ.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 14

Hiện tại, cặp đôi có hai con kháu khỉnh. Bà xã Đăng Khôi cũng thu hút công chúng vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn dù bận rộn chăm sóc con cái. Cô cũng thường xuyên chia sẻ với các chị em bí quyết giữ gìn sắc vóc. 

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 15

Bà xã Đăng Khôi cũng thu hút công chúng vì nhan sắc trẻ trung.

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 16

Vóc dáng bà xã Đăng Khôi khiến nhiều chị em phải "ghen tị".

Những "sao" Việt sinh con rồi mới cưới 17

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí