Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim

Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim
Dân trí Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Không thể nói tôi lấy câu chuyện đó để gây chú ý. Nếu muốn gây chú ý tôi sẽ dìm câu chuyện xuống, khiến hình ảnh bị xấu đi mới có thể gây sự chú ý. Ở đây tôi chỉ lấy cảm hứng một phần để mọi người cảm thông”.

Mới đây, diễn viên Ngọc Thanh Tâm gây chú ý khi cho ra mắt dự án web drama Móng tay nhọn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Ngọc Thanh Tâm cho biết, với dự án lần này, cô và ê-kíp sẽ tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt và câu chuyện của Hoa hậu Phương Nga chỉ là một phần cảm hứng trong dự án.

Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim 1

Cô nói: “Câu chuyện tại toà án của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ là "vô tiền khoáng hậu" trong showbiz Việt. Và chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó. Tuy nhiên, tôi không kể câu chuyện của hoa hậu Phương Nga. Chúng tôi nói nhiều vấn đề hơn và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người”.

Với ý kiến cho rằng, việc Ngọc Thanh Tâm lấy câu chuyện của Hoa hậu Phương Nga để làm phim là cố tình gây chú ý, cô giải bày: “Câu chuyện nào cũng có hai mặt, tôi không đào sâu vào những góc khuất đằng sau câu chuyện của chị Phương Nga, tôi chỉ lấy cảm hứng từ câu chuyện đó. Cũng không thể nói tôi lấy câu chuyện đó để gây chú ý. Nếu muốn gây chú ý tôi sẽ dìm câu chuyện xuống, khiến hình ảnh bị xấu đi mới có thể gây sự chú ý. Ở đây tôi chỉ lấy cảm hứng một phần để mọi người cảm thông”.

Cô cũng cho biết thêm, phần đưa vào kịch bản phim lần này chính là “bản hợp đồng” trong câu chuyện.

Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim 2

Từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, Ngọc Thanh Tâm từng tham gia nhiều dự án điện ảnh và cũng nhận về không ít giải thưởng. Tuy nhiên, việc Ngọc Thanh Tâm có gia thế giàu có nên nhiều người cho rằng cô hoạt động nghệ thuật chỉ là để thỏa mãn đam mê chứ không phải để kiếm tiền.

Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Tiền ai cũng mê, người giàu hay nghèo ai cũng mê. Đầu tiên tôi làm công việc này vì đam mê và tôi nghĩ tất cả nghệ sĩ làm công việc này đều vì đam mê, sau đó họ bắt đầu kiếm nhiều tiền cho bản thân. Tôi cũng vậy, có thể nhiều người thấy gia đình tôi như vậy nên họ nói tôi không cần tiền, thật ra ai cũng muốn tiền. Đúng là khi xuất phát, tôi đam mê nhưng nếu đến một ngày tôi có thể sống được hoàn toàn vào công việc cũng là điều rất tốt với tôi”.

Ngọc Thanh Tâm cho biết, việc đầu tư nhiều hơn “thu lại” được từ nghệ thuật giúp cô thoả sức đam mê. “Hiện nay tôi vẫn đi tìm kiếm một điều để có thể gần khán giả hơn. Khi gần khán giả hơn rồi, chuyện đầu tư sẽ giảm lại”, cô cho biết.

Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim 3

Nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư cảm thấy rất xứng đáng khi đổ tiền đầu tư vào nghệ thuật. “Cái gì cũng cần quá trình và đầu tư dài hạn. Có thể lúc đầu mọi người cảm thấy tôi đầu tư quá nhiều nhưng dần dần mọi người sẽ thấy những sự đầu tư của tôi xứng đáng”.

Và điều Ngọc Thanh Tâm có được sau thời gian đầu tư nhiều công sức, tiền bạc vào hoạt động nghệ thuật là cô đã lấy được giải thưởng Quốc tế, cô cho rằng những giải thưởng đó có “trả tiền cũng không thể lấy được”. “Tôi cảm thấy quá xứng đáng rồi vì nếu bỏ biết bao nhiêu tiền nhưng sản phẩm không được ban giám khảo công nhận thì tôi sẽ không bao giờ lấy được giải thưởng đó về tay tôi”.

Với dự án, cô bày tỏ sự mong muốn lớn nhất là được mọi người sẽ biết đến cái tên Ngọc Thanh Tâm nhiều hơn.

Không chỉ tham gia vào khâu sản xuất mà Ngọc Thanh Tâm sẽ đảm nhận diễn viên chính. Ở nhân vật Phương Nghi sẽ là một Ngọc Thanh Tâm hoàn toàn khác biệt với những vai diễn điện ảnh trước đó. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô phải liên tục thay đổi cảm xúc nhân vật lúc căng thẳng, lúc vui nhộn để phù hợp với đặc thù của web drama.

Cô chia sẻ thêm về vai diễn lần này của mình: “Tôi vào vai một cô gái có thể lúc đầu mọi người sẽ thấy mưu mô và có ấn tượng không tốt. Nhưng sâu thẳm cô ấy rất đáng thương và tội nghiệp, chỉ vì quá khao khát hào quang mà làm những chuyện tổn hại đến mình. Lúc đầu tôi cũng nghĩ vai diễn này đơn giản. Tuy nhiên khi bắt đầu đọc kịch bản, phân tích kịch bản tôi mới thấy đây là một vai diễn trái ngược hoàn toàn với Ngọc Thanh Tâm ngoài đời. Đây là điều tôi chưa bao giờ trải nghiệm qua”.

Ngọc Thanh Tâm đưa scandal tình ái ồn ào của Hoa hậu Phương Nga lên phim 4

Cùng với Ngọc Thanh Tâm thì Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Dương Ngọc Anh… cũng tham gia dự án này để cùng đưa tới cho khán giả một góc nhìn mới mẻ hơn về showbiz.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí