Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô

Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô
Dân trí Nữ ca sĩ hải ngoại đã có những lời khuyên dành cho thí sinh, biểu lộ xúc cảm “bá đạo” khi ngồi ghế giám khảo gameshow.

Là thí sinh mở màn tập đầu tiên chương trình Ẩn số hoàn hảo, Yến Nhi đã thuyết phục được 2 giám khảo Minh Tuyết, Ngọc Sơn bằng ca khúc “Yêu không hối hận”. Do đó cô được quyền lựa chọn 2 ẩn số ngẫu nhiên là ca sĩ chuyên nghiệp được hoá trang kĩ lương, cụ thể là 2 nhân vật: thần sấm sét và thằng gù ở nhà thờ Đức Bà.

Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô 1

Ca sĩ Minh Tuyết có nhiều chia sẻ hồn nhiên trên ghế giám khảo.

Khá phân vân nên Yến Nhi đã nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp từ 3 giám khảo. Ca sĩ Minh Tuyết khuyên ngay: “ phụ nữ nên chọn người đàn ông vạm vỡ, khoẻ mạnh để che chở cho mình”. Ý nữ ca sĩ hải ngoại khuyên thí sinh Yến Nhi chọn nhân vật thần sấm sét.

Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn lại nghiêng về phía thằng gù ở nhà thờ Đức Bà. “Bề ngoài giản dị thế thôi, bên trong nội thất tuyệt vời làm sao”, anh nói. Không đưa ra lời khuyên cho thí sinh nhưng Chí Tài đã nhận xét “thằng gù” giống người “bệnh” vì luôn còng lưng để phù hợp tạo hình nhân vật. Sợ“thằng gù mỏi” khi Yến Nhi mãi không đưa ra quyết định Chí Tài còn giục: “Trời đất ơi, bà muốn giết người ta hay sao, tôi còn nóng giận luôn đó…”

Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô 2
Minh Tuyết khuyên Yến Nhi chọn "người vạm vỡ"

Sau thời gian dài phân vân, thí sinh Yến Nhi đã lựa chọn “thằng gù” là ca sĩ ẩn số đồng hành cùng cô trong chặng đường sắp tới, và ẩn số đó chính là ca sĩ Khắc Minh.

Vừa lộ diện,  anh đã tặng thí sinh lời có cánh: “Em có sợ bị đen không? Tại vì từ đây đến suốt chương trình anh sẽ là mặt trời của em đó!”. Nghe vậy Mạc Văn Khoa không hài lòng đáp: “Chúng ta nên tập trung vào hát đi, bớt yêu đương thả thính lại”.

Tuy lúc đầu khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, nhưng về sau Minh Tuyết lại cho rằng đây là cặp đôi khá hoàn hảo với sự tương xứng về ngoại hình.

Không chỉ có những lời nhận xét “đáng yêu”, nữ ca sĩ hải ngoại còn biểu lộ nhiều xúc cảm hồn nhiên khiến khán giả thú vị.

Trong phần trình diễn ca khúc “Ngày mai chuyện đã khác” của nam thí sinh 24 tuổi đến từ Bạc Liêu. Khi Nguyên Thiện kết thúc phần thi và gửi lời cảm ơn đến giám khảo: “Nguyên Thiện rất vui khi hôm nay được đứng trên sân khấu hát cho các cô chú nghe”. Nam thí sinh vừa dứt lời, cả trường quay liền cười lớn.

Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô 3

Nguyễn Thiện gọi Minh Tuyết bằng cô...

Minh Tuyết khuyên nữ thí sinh chọn người “vạm vỡ”, thét lên khi bị gọi là… cô 4

... khiến nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Trước thắc mắc tại sao gọi giám khảo là “cô chú” của Kiều Ngân, thí sinh liền đáp: “Vì con hâm mộ cô chú từ lâu, từ nhỏ rồi”.

Trước màn gọi “cô” của nam thí sinh 24 tuổi này, ca sĩ Minh Tuyết nghẹn ngào: “Trời đất ơi tôi buồn quá”. Danh ca Ngọc Sơn thì cho rằng tuổi Nguyên Thiện cũng ngang tuổi con nếu anh lấy vợ. Lo thí sinh “ngượng ngùng” Mạc Văn Khoa liền giải thích khi gặp thần tượng ai cũng sẽ dùng những từ trân trọng như vậy...

Có thể nói, lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo cùng nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Ngọc Sơn nhưng ca sĩ Minh Tuyết cũng chiếm thiện cảm với những đối thoại, biểu lộ cảm xúc chân thật, tự nhiên.

Những cặp đôi còn lại sẽ lộ diện trong tập 2 Ẩn số hoàn hảo sẽ lên sóng truyền hình 21h Thứ 2 ngày 1/4.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí