Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero
Dân trí Sau một thời gian im ắng trong nghệ thuật để tập trung cho việc giảng dạy, ca sĩ Mai Tuấn trở lại âm nhạc bằng video album nhạc trữ tình với sự góp mặt của Đan Trường.

Là một ca sĩ ghi dấu ấn trong các cuốn băng Mưa Bụi chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Việt trong hơn 20 năm trước, Mai Tuấn bất ngờ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và tập trung vào chuyên môn giảng dạy toán cấp II. Tuy nhiên, tình yêu dành cho âm nhạc vẫn không ngừng chảy trong trái tim anh nên Mai Tuấn quyết định trở lại với video album mang tên Mai Tuấn và lục hổ tranh hùng. 

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero 1

Chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt của Đan Trường trong dự án này, Mai Tuấn phấn khởi cho biết, anh rất vui khi Bo chủ động mở lời hỗ trợ đàn anh quay trở lại với nghệ thuật mà không hề lấy một đồng thù lao. Bên cạnh đó, các ca sĩ khác cũng không nhận cát sê khi tham gia cùng Mai Tuấn.

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero 2

Trong album, Đan Trường song ca cùng Mai Tuấn với ca khúc Cánh đồng hoa mua tím - một sáng tác của nhạc sĩ Hồng Xương Long, bản phối được chủ nhân dự án làm mới hoàn toàn và được nhiều người khen ngợi về giọng ca của anh rất ăn ý với nam ca sĩ Đi về nơi xa. Với mối quan hệ thân tình từ khi Đan Trường còn chập chững bước vào con đường ca hát, cho đến khi trở thành một trong những ca sĩ có lượng fan “khủng” nhất hiện nay tại Việt Nam. Cả hai vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong nghề. Chính vì thế, khi biết được đàn anh quay trở lại với âm nhạc thì Đan Trường không ngần ngại hỗ trợ đồng nghiệp.

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero 3

Từng được yêu mến với hàng loạt ca khúc song ca cùng Yến Khoa (nay đổi nghệ danh là Hoàng Châu) như Đám cưới người ta, Tình bọt nước, Vì trong nghịch cảnh 2, Duyên tình đầu năm, Hoàng tử trong mơ,.. rồi Mai Tuấn bất ngờ tạm ngưng ca hát.

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero 4

Lúc bấy giờ Mai Tuấn dính phải lời đồn là kén chọn và làm giá với các trung tâm băng nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ đính chính: “Sau khi trình làng trong chương trình Mưa Bụi với bài hát Đám cưới người ta và đã làm nên tên tuổi của cặp song ca Mai Tuấn - Yến Khoa, thì chúng tôi được nhiều trung tâm băng đĩa mời về cộng tác nhưng cả hai đều từ chối. Chúng tôi chỉ nhận lời thu âm và quay hình cho một số đơn vị như Hãng phim Trẻ, Hãng phim Giải Phóng… Lý do chính là thời bấy giờ Mai Tuấn mới vào nghề mà âm thanh và chất lượng video của Kim Lợi Studio là số 1 nên mình e dè để đảm bảo hình ảnh bản thân chứ không chảnh gì cả”.

Mai Tuấn thực hiện album cùng Đan Trường và dàn hoàng tử bolero 5

Lần trở lại với âm nhạc này, Mai Tuấn cho biết anh muốn ghi lại kỷ niệm của mình trên từng chặng đường âm nhạc chứ không nghĩ sẽ gây dựng lại tên tuổi sau nhiều năm ít hoạt động nghệ thuật. Được biết, sau album Mai Tuấn và lục hổ tranh hùng, nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra album cùng thể loại để tri ân những khán giả đã theo dõi và ủng hộ mình trong nhiều năm qua.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí