Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản
Mỗi hương vị của mì không chiên dạng nấu Gochi đều mang đến người tiêu dùng những màu sắc và hương thơm rất riêng, độc đáo và vô cùng kích thích vị giác.

Nhằm đáp ứng xu hướng thị trường, yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng mì ăn liền và tiếp nối chặng đường lan tỏa hạnh phúc tới cộng đồng, Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì không chiên dạng nấu Gochi với ba hương vị thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng cho người tiêu dùng lựa chọn: Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Thái đậm đà và đặc biệt là Lẩu Hải sản ngọt thanh.

Với dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản, mì không chiên dạng nấu Gochi giữ nguyên được tất cả các đặc trưng của mì tươi truyền thống là sợi mì to, dai và trơn chưa từng có, trọng lượng vắt mì lên đến 90g giúp bạn dễ dàng thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe!

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản 1

Mọi hương vị đặc trưng của mì tươi truyền thống đều có gói gọn trong bát mì không chiên dạng nấu Gochi

Từ xưa đến nay, Nhật Bản luôn nổi tiếng là một đất nước với những con người rất coi trọng các truyền thống văn hóa - lịch sử và có rất nhiều nét đẹp truyền thống vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay. Một trong những nét đẹp văn hóa đó chính là những lời cám ơn: Lúc bước xuống xe người Nhật sẽ nói “Arigatou gozaimasu” – cám ơn vì quãng đường an toàn và vui vẻ; tương tự như “O-tsukaresama desu” là câu chào quen thuộc để cảm ơn các đồng nghiệp đã cùng mình trải qua một ngày làm việc vất vả.

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản 2

“Gochi” – Cám ơn vì một bữa ăn ngon

Đặc biệt, “Gochisosama” là lời cảm ơn được xuất phát từ tấm lòng cùng với động tác chắp tay, một cái cúi đầu nhẹ và một nụ cười nở trên môi, thể hiện sự biết ơn đối với một món ăn ngon và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với người nuôi trồng, vận chuyển, chế biến món ăn đó. Dựa trên nền tảng văn hoá ẩm thực sâu sắc này, Acecook Việt Nam đã chọn “Gochi” – có nguồn gốc từ cụm từ “Gochisousama” để đặt tên cho sản phẩm mì mới nhất của mình.

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản 3

“Gochi” – Cám ơn vì những điều tốt đẹp nhất bạn đã dành cho tôi

Khi bạn nói “Gochisousama” trước và sau bữa ăn chính là thể hiện lịch sự và sự trân trọng của bản thân để bữa ăn ngon sẽ thêm ngon hơn và đậm tình người hơn. Thông điệp Gochi đầy ý nghĩa vang lên mỗi bữa ăn sẽ nhân đôi niềm hạnh phúc cho mọi người khi quây quần cùng nhau. Bữa ăn Việt cùng câu chào “Gochi” hứa hẹn sẽ trở thành một trào lưu văn hóa đẹp cho thời đại mới.

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản 4

Cùng nói “Gochi” trước và sau bữa ăn thể hiện được sự trân trọng, lịch sự của bản thân

Đồng thời, qua cái tên Gochi nhiều ý nghĩa này, Acecook Việt Nam cũng gửi tới từng khách hàng đã dành tình cảm, sự yêu mến và tin tưởng cho Acecook Việt Nam suốt hơn 20 năm qua, lời cám ơn vì sự gắn bó chân thành giúp Acecook có thể đem lại niềm hạnh phúc trong từng bữa ăn cho hàng triệu trái tim người tiêu dùng hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm mới lạ và chất lượng hơn.

Lời cảm ơn tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản 5

Mì không chiên dạng nấu Gochi chuẩn phong cách mì tươi ngon đậm đà

Mỗi hương vị của mì không chiên dạng nấu Gochi đều mang đến người tiêu dùng những màu sắc và hương thơm rất riêng, độc đáo và vô cùng kích thích vị giác. Từ hương thơm đặc trưng chuẩn phong cách mì tươi, chúng ta cảm nhận được vị ngon ngọt, đậm đà của bữa ăn qua từng sợi mì khi được nấu cùng với rau, thịt và gói súp. Thêm vào đó, mì Gochi còn có giá trị năng lượng cao (380 – 387kal), giàu đạm (8,1 – 8,8g), ít béo (3,2 – 4,5g)… cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài năng động, nào hãy cùng “Gochi” nhé!

Sự ra đời của mì ăn liền dạng nấu Gochi, đã đánh dấu mốc vô cùng quan trọng trong quá trình không ngừng học hỏi, cải tiến và phát triển liên tục để mang đến những sản phẩm ngon, tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Và để hiện thực hóa sứ mệnh “Cook happniess”, Acecook Việt Nam cam kết nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến người tiêu dùng Việt Nam hạnh phúc trong từng bữa ăn, "Gochi" – chúc các bạn ngon miệng!

Hãy cùng tìm hiểu thêm về một món ăn thuần hương vị Nhật – Mì không chiên dạng nấu Gochi tại đây nhé!

Nguồn tin: 24h