Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức”

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức”
Dân trí Bầu bí vốn là chuyện đáng mừng. Tuy vậy, đứng giữa làng giải trí nhiều thị phi, không ít mỹ nhân đã quyết định thu vén tin vui này trong vòng bí mật và để đến khi “mẹ tròn con vuông” rồi mới chịu báo hỉ với người hâm mộ.
Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 1

Anna Kournikova và bạn trai Enrique Iglesias vốn luôn thích giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Vì vậy nên các fans hâm mộ chỉ được cả hai "báo hỉ" vào tháng 12/2017, khi mà Kournikova đã thuận lợi sinh hạ cặp song sinh một trai, một gái có tên là Nicholas và Lucy.

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 2

Hồi hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ đón thêm một cặp song sinh nhờ người mang thai hộ. Điều đặc biệt là khi đó, CR7 và cô bạn gái Georgina Rodriguez đang sắp sửa có con với nhau và CR7 cũng chẳng hề "đánh tiếng" gì cho fans hâm mộ về cặp song sinh này.

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 3

Ba năm sau khi nhận nuôi người con đầu tiên, Sandra Bullock đã quyết định gia tăng thêm quân số cho gia đình mình bằng việc nhận nuôi thêm bé Laila, 3 tuổi. "Hoa hậu FBI" đã tự hào chia sẻ rằng: "Khi tôi nhìn thấy Laila, trong đầu tôi lập tức không có chút hoài nghi nào về việc con bé được định sẵn là sẽ ở đây".

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 4

Hành trình cố gắng làm mẹ của Amy Smart cuối cùng cũng đã được hưởng trái ngọt vào cuối năm 2017 khi nữ diễn viên này hạnh phúc chia sẻ: "Sau nhiều năm nỗ lực thụ thai, hôm nay tôi xin được cảm hơn người mang thai hộ tốt bụng và yêu thương của chúng tôi vì đã mang đến con bé".

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 5

Vợ chồng Alexis Bledel đã cố gắng giữ kín chuyện nữ diễn viên này mang thai và suýt chút nữa mọi chuyện đã thành công nếu người đồng nghiệp Scott Patterson không trót "lỡ miệng" tiết lộ với báo chí.

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 6

Queen Bey luôn biết cách "báo hỉ" với người hâm mộ sao cho thật ấn tượng và đáng nhớ. Và mỗi lần Beyonce xuất hiện với bụng bầu to bự trên sân khấu, các fans hâm mộ đều chỉ có thể vỡ oà vì bất ngờ và vui sướng.

Loạt sao “kín như bưng” rồi bất ngờ “lên chức” 7

Isla Fisher đã giấu kín chuyện mang bầu trong thời gian đóng bộ phim "Burke and hare". Và có lẽ, nữ diễn viên này cũng nên cảm ơn người bạn diễn Simon Pegg vì đã quá thiếu kĩ năng quan sát nên chẳng hề phát giác ra chuyện gì dù cho Isla Fisher kể lại rằng mình đã có một cơn ốm nghén cực kì tồi tệ.

Dung Nhi

Theo P

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí