Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng
Dân trí Henry Trần một trong những Makeup Artist hàng đầu tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập chung những cái tên hàng đầu showbiz. Bạn đam mê với nghề cầm cọ, bạn muốn được nâng cao tay nghề với quy trình bài bản quốc tế, bạn muốn được cọ sát với bạn bè trong nghề trên khắp cả nước, câu trả lời tất cả sẽ có tại Henry Trần – Makeup stylist.

Câu chuyện về cuộc hành trình từ ngày lạc hướng đến khi trở thành cây cọ vàng trong nghề makeup của stylist Henry Trần dưới đây sẽ phần nào giúp bạn định vị lại được hướng đi nếu bạn có chung đam mê với nghề “ màu sắc và tạo khối”.

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng 1

Makeup Stylist – Henry Trần

Ít ai biết được trước khi trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới makeup, Henry Trần cũng có những bước khởi đầu gian nan tưởng như bỏ nghề nhưng mọi chuyện đâu lại vào đó bởi một cậu thanh niên khi đó mới chỉ 18 tuổi.

Để tranh đấu giữa việc tiếp tục theo đuổi đại học giống như bố mẹ mong ước và giấc mơ của mình, thì cuối cùng Henry Trần vẫn chọn theo đuổi giấc mơ.

Trải qua khá nhiều những công việc vụn vặt ở các cửa hàng ảnh viện áo cưới đến các store makeup, mục đích chỉ để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Sau 2 năm làm việc với số lương ít ỏi dành dụm được thì Henry Trần quyết tâm đầu tư vào một khóa makeup bài bản để chính thức chạm vào giấc mơ của mình.

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng 2

Mạnh dạn dùng số tiền còn lại để đầu tư đồ nghề, Henry Trần chia sẻ : “ Lúc đó mình chỉ còn lại niềm tin về tương lai sẽ phát triển để chứng minh cho gia đình thấy và vừa để mình có tiền duy trì, chứ thực tình lúc bấy giờ sau khi đầu tư xong tay trắng mình cũng rất lo và có đôi chút sợ sệt.

Lúc ấy mình có tạo fanpage để cập nhật xu hướng mới về thời trang và lấy tên là Henry Trần, biệt danh Henry Trần cũng được bắt đầu từ đó”.

Lớp nền căng mịn cùng Henry Trần

Quả là ông trời không phụ người có công sau gần một năm, nhờ việc thường xuyên đi học các khóa nâng cao tay nghề và chịu khó update các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế fanpage Henry Trần ngày càng phát triển và được các bạn trẻ biết đến.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Henry Trần phải kể đến việc các thương hiệu mỹ phẩm lớn đồng loạt gửi thư mời tham gia sự kiện với tư cách giám khảo khách mời như: Mac, Makeup Forever, Sakuko…

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng 3

Chính từ sự kiện này đã vô tình đưa cái tên Henry Trần được chú ý nhiều hơn trong làng makeup khu vực miền Nam.

Makeup là một trong những yêu tố cơ bản để hoàn thiện bản thân, trước khi làm đẹp cho người khác hãy tự chau chuốt và làm đẹp cho chính mình. Một trong những bước cơ bản đầu tiên khi cầm cọ bạn nên nhớ:

“ Bất cứ công việc gì để thành công thì đừng quên học hỏi, học bao nhiêu cùng là chưa đủ chỉ cần bạn lơ là 1 giây ngoài kia họ đã nghĩ là hàng tỷ thứ hay ho khác. Đã bước chân vào nghề đừng bỏ quên sự quyết tâm và mục tiêu ở nhà. Tôi đang ngồi đây chờ bạn tới và nói là bạn đã sẵn sàng cho nghề makeup”.

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng 4

Makeup bởi Henry Trần

Ngay lúc này nếu bạn còn chưa biết mình phải làm gì cho tương lai và còn đang loay hoay với việc ở đâu, làm gì và bắt đầu như thế nào, thì mình nghĩ fanpage của Henry Trần sẽ có khá nhiều thứ hay ho để bạn có thể nghiên cứu và tham khảo cho định hướng tương lai của bản thân.

Chỉ có thành công các bạn mới có thể khẳng định sự lựa chọn của mình là chính xác, hãy đặt niềm tin vào đúng chỗ và hãy để Henry Trần giúp các bạn hoàn thiện bản thân và thành công trong sự nghiệp.

Henry Trần – Tôi sẽ chỉ đường nếu bạn lạc hướng 5

Là một trong số ít hiếm hoi các makeup stylist đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về cơ sở vật chất mà còn đầu tư vô cùng bài bản kỹ năng nâng cao với các giáo trình đảm bảo theo quy chuẩn quốc tế Beauty - Bridal - Fashion - Fantasy & Bodypainting.

Hãy tự biển mình thành “ họa sĩ cầm cọ”, hãy để nghề làm đẹp là một trong những nghề truyền cảm hứng như bao nghề cao quý khác, và điều đó hoàn toàn dựa vào sự thể hiện của bạn đối với tương lai nghề makeup.

Để tìm hiểu thêm tư liệu các bài học về makeup của Henry Trần, bạn có thể tham khảo tại:

Fanpage : https://www.facebook.com/HenryTranMakeup/

Hotline : 0869089786 – 0704140096

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí