Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền"

Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền"
Dân trí Dù sở hữu khối tài sản khủng cùng một sự nghiệp đang rộng mở, nhiều ngôi sao của Hollywood khiến khán giả phải ngạc nhiên vì những lựa chọn nhà ở “khiêm tốn”.
Jennifer Lawrence xinh đẹp trên truyền hình
Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 1

Jennifer Lawrence là diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới năm 2015 với thu nhập 52 triệu đô la Mỹ

Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 2
Một số hình ảnh trong căn hộ của Jennifer Lawrence

Dù sớm nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong nghiệp diễn, Jennifer Lawrence vẫn thường sống ở những nơi “bình thường” và khiêm tốn so với thu nhập khổng lồ của cô. Ngay cả trong năm “bội thu” 2015, cô vẫn sống trong một căn hộ chỉ rộng hơn 100m2 ở Santa Monica, Mỹ.

Tuy nhiên, Jennifer cũng từng đầu tư mua một căn nhà rộng 500m2 ở thành phố Los Angeles vào năm 2014. Ngoài ra, nữ minh tinh còn có một căn hộ rộng khác rộng gần 300m2 ở New York, Mỹ.

Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 3

Matthew McConaughey vốn được biết đến là người theo chủ nghĩa tự do, lang bạt

Matthew McConaughey lịch lãm trên truyền hình

Từng có một thời gian dài trước đây, nam tài tử chỉ sống trong một chiếc xe di động với diện tích chỉ vài mét vuông. Ngay cả bây giờ, khi đã từ bỏ cuộc sống trong chiếc xe di động để sống chung cùng bạn gái của mình, nam diễn viên phim Interstella vẫn tiếp tục sử dụng chiếc xe moóc làm văn phòng làm việc.

Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 4
Bên trong chiếc xe di động yêu thích của Matthew McConaughey

Nhiều người sẽ tò mò liệu chiếc xe của nam tài tử nổi tiếng của Hollywood có những tiện nghi gì mà thu hút anh đến vậy. Câu trả lời là, chiếc xe có một chiếc đĩa bắt sóng từ vệ tinh trên nóc, một khu làm đồ nướng phía sau, một vài giá sắt và dây lưới để Matthew McConaughey có thể lưu trữ những cuốn sách, kịch bản phim. Chỉ có những tiện nghi đơn giản như vậy thôi nhưng vẫn đủ khiến cho Matthew McConaughey cảm thấy hài lòng, mãn nguyện.

Vincent Kartheiser trả lời phỏng vấn
Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 5

Nam diễn viên người Mỹ Vincent Kartheiser nổi tiếng với vai Connor trên series phim truyền hình Angel của đài WB và vai Pete Campbell trong series Mad men của AMC

Giàu "nứt vách", loạt sao lớn vẫn "ăn chắc, mặc bền" 6
Căn nhà nhỏ nhắn của ngôi sao truyền hình Vincent Kartheiser

Ít ai ngờ tới, nam diễn viên nổi tiếng Vincent Kartheiser lại chỉ sống trong một căn hộ rộng 46,5m2. Hóa ra, nam diễn viên đã chọn sai thời điểm và mua căn hộ với mức giá quá cao. Để có thể tiết kiệm và chờ thời gian căn nhà tăng giá, anh đã thiết kế lại toàn bộ căn nhà và sống tại đó. Lấy cảm hứng từ các căn nhà Nhật Bản, Kartheiser tìm cách biến căn nhà trở thành một tiện nghi thoải mái bằng cách tận dụng tối đa mọi khoảng không gian trong nhà.

Cuối cùng, Vincent Kartheiser đã bán được căn nhà với giá 650.000 đô la Mỹ dù ban đầu, nam tài tử chỉ mua với giá 547.000 đô la Mỹ và tốn thêm 100.000 đô la Mỹ chi phí sửa chữa, cải tạo.

Dung Nhi

Theo BS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí