Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Điện lực TP Hồ Chí Minh không cắt điện dịp Lễ

Điện lực TP Hồ Chí Minh không cắt điện dịp Lễ
Để đảm bảo cấp điện cho người dân vui chơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương và dịp nghỉ lễ 30/4, điện lực TPHCM đã chuẩn bị nhiều phương án để cung ứng điện đầy đủ. Ngoài ra, ngành điện TP cũng tăng cường kiểm tra để xử lý các sự cố liên quan đến điện cho người dân 24/7.

Điện lực TP Hồ Chí Minh không cắt điện dịp Lễ 1

Điện lực TPHCM đảm bảo cung ứng điện dịp lễ cho người dân.

Cụ thể Tổng Công ty Điện lực TP.HCM sẽ không cắt điện trên lưới ngày 25/4/2018 (nhằm ngày 10/3 AL) và từ ngày 28/4/2018 đến hết ngày 1/5/2018 trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

Tổng công ty đã tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các điểm khiếm khuyết trên đường dây và trạm điện đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, an toàn, liên tục, tin cậy.

Các Công ty Điện lực và Công ty Lưới điện cao thế đã kiểm tra và lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng các ngày Lễ.

Điện lực TP Hồ Chí Minh không cắt điện dịp Lễ 2

Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã lập lịch trực tăng cường, lịch trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h tại đơn vị.

Chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội; các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng các ngày Lễ.

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí