Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Dầu ăn 100% từ cá - Sản phẩm chất lượng cho người Việt

Dầu ăn 100% từ cá - Sản phẩm chất lượng cho người Việt
Dân trí Dầu ăn được tinh luyện 100% từ cá là cụm từ đang "hot" trong cộng đồng các bà nội trợ hiện nay. Sở dĩ sản phẩm được tin dùng là bởi nguồn dưỡng chất tự nhiên từ Cá. Chưa dừng lại ở đó, dầu ăn cao cấp 100% từ cá còn mang đến một niềm tự hào cho người Việt bởi đây là một sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại Desmet.

1. Dầu ăn 100% từ cá - Hướng đi táo bạo khẳng định sự khác biệt

Cá luôn là một trong những thực phẩm giàu dưỡng chất được ưa chuộng trong thực đơn gia đình. Cá có chứa nhiều Omega 3 giúp trái tim khỏe mạnh đồng thời thành phần chủ yếu trong Omega 3 là DHA cũng chính là thành phần quan trọng tốt cho thị giác.

Từ lâu, cá tra được biết đến như một sản vật quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Thậm chí, có người đã so sánh con cá tra giống như một "kho báu" của vùng đất này. Năm 2018, sản lượng nuôi cá tra của Việt Nam đạt khoảng 1,3 triệu tấn mang về cho Việt Nam gần 2,3 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay; được nuôi nhiều nhất ở  An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ và Vĩnh Long. Sản phẩm cá Tra (chủ yếu được chế biến dưới dạng phi lê) của Việt Nam đã được xuất khẩu đi hầu như khắp thế giới, trong đó nhiều nhất là thị trường Châu Âu, Mỹ, TQ và kế đến là ASEAN.

Dầu ăn 100% từ cá - Sản phẩm chất lượng cho người Việt 1

Thấy được nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ cá Tập Đoàn Sao Mai An Giang đã tận dụng "kho báu" của vùng đồng bằng sông Cửu Long với vùng nuôi cá rộng lớn cùng sản lượng lớn cá phi lê xuất khẩu mỗi năm. Sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác và phát triển cùng với tập đoàn Desmet (Bỉ), nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp 100% từ Cá Ranee đã được xây dựng và cũng là nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp từ cá đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Sản phẩm Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 100% Từ Cá được sản xuất theo quy trình khép kín giúp lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như Omega 3 – 6 – 9, DHA/EPA, Vitamin E

2. Dấu ấn về niềm tin nơi người tiêu dùng

Các dưỡng chất tự nhiên của dầu ăn Ranee như Omega 3 giúp giảm cholestorol trong máu, tốt cho tim mạch; DHA và Vitamin A giúp sáng mắt đã tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt.

Ngoài những lợi ích tuyệt vời trên, Ranee lại còn làm "xiêu lòng" các bà nội trợ khi những món chiên xào thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn. Đặc biệt, dầu ăn Ranee không bị đổi màu khi chiên ở nhiệt độ cao, giúp các mẹ yên tâm hơn khi mang vào thực đơn gia đình những món chiên xào hấp dẫn.

3. Tết vui đón lộc cá vàng 9999 từ Ranee

Để tri ân người tiêu dùng đã dành sự ủng hộ lớn và tin tưởng cho Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá , Công ty cổ phần Dầu cá châu Á (AFO) mang tới chương trình khuyến mãi Tết 2019 vô cùng hấp dẫn "Sáng mắt bắt cá vàng, Khỏe tim đón tài lộc"với những giải thưởng và quà tặng có giá trị dành cho các chị em nội trợ.

Theo đó, khi mua một chai Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá 950ml phiên bản Tết và cào nhẹ lớp tráng bạc tại ô "Phần Cào" sau mỗi nhãn chai, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu ngay một trong những giải thưởng hấp dẫn sau: 16 Giải Đặc Biệt là 01 Cá Vàng Ranee trị giá 1 lượng vàng 9999; 50 Giải Nhất - Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít, 100 Giải Nhì - Smart Tv Samsung 32 inch, 1000 giải Ba - Bếp Hồng ngoại Sunhouse và hàng ngàn chai Ranee – Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá 250ml.

Dầu ăn 100% từ cá - Sản phẩm chất lượng cho người Việt 2

Không chỉ vậy, Tết Kỷ Hợi 2019 nhãn hàng Ranee còn cho ra mắt hộp quà tết combo 2 chai Ranee 950ml với phần quà tặng kèm ngay bên trong là bộ sứ 3 món "Ranee sum vầy" bao gồm: dĩa, bát lớn (chén), bát nhỏ (chén chấm).

Còn chờ gì nữa mà không mua ngay Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá để có cơ hội nhận "lì xì" từ Ranee và đón một mùa Tết 2019 đầy sức khỏe và tài lộc.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí