Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ

Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ
Sáng nay, tại HN đã diễn ra đại hội võ thuật Quốc tế lần thứ nhất do Trung tâm đào tạo tài năng trẻ Việt Nam tổ chức. Chương trình được đánh giá thành công rực rỡ, mang đến cho khán giả những màn trình diễn võ thuật vô cùng thú vị, mãn nhãn.
Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 1

Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ được thành lập năm 2013 do võ sư Đặng Tam Thuận đặt nền móng, cùng các võ sư Bùi Quang Điềm, Nguyễn Văn Út Nghiêm Đức Thuận xây dựng phát triển với khát vọng khôi phục bảo tồn và phát huy các giá trị tinh hoa võ thuật Việt Nam, hướng đến giáo dục cho giới trẻ ý thức rèn luyện sức khỏe, tính kiên trì và tinh thần thượng võ, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 2

Đến dự buổi Đại hội võ thuật kỷ niệm 5 năm ngày thành lập ngoài hơn 1000 võ sinh, các huấn luyện viên cùng các bậc phụ huynh đại diện 26 võ đường trên cả nước, trung tâm còn có vinh dự đón chào đoàn đại diện liên đoàn võ thuật Châu Âu ông ArTur wiezowski – Chủ tịch liên đoàn võ thuật karate Ba Lan, Trung tâm nhận được sự đồng hành của Công ty nội thất PT Casa - nhà tài trợ Vàng khiến cho buổi lễ kỷ niệm thêm phần long trọng và ý nghĩa.

Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 3

Bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc công ty PT Casa - Nhà tài trợ vàng chương trình Đại hội võ thuật (váy đỏ)

Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 4
Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 5

Thay mặt cho Trung tâm võ sư Đặng Tam Thuận – Giám đốc trung tâm võ thuật đã có bài phát biểu tóm lược quá trình 5 năm hình thành và phát triển. Xuất phát điểm từ một Trung tâm võ thuật tài năng trẻ Hà Nội, sau đó mở rộng quy mô trong phạm vi cả nước với tên gọi Trung tâm võ thuật tài năng trẻ Việt Nam, Trung tâm đã thu hút được số lượng hàng trăm học viên với gần 30 võ đường trên cả nước. Năm 2017 Trung tâm đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi ký hợp tác với liên đoàn võ thuật Châu Âu, đưa võ học Việt Nam giới thiệu tới 5 nước thành viên Châu Âu.

Đại hội võ thuật lần thứ nhất thành công rực rỡ 6

Tham dự buổi lễ một phụ huynh đến từ Sơn La cho biết: " Trước kia con trai tôi rất cứng đầu khó bảo, sau khi vợ chồng tôi quyết định cho cháu theo học võ đường của thầy Tam Thuận cháu lễ phép và luôn có ý thức trong học tập cũng như nhiều vấn đề khác của cuộc sống."

Đại hội võ thuật tài năng trẻ Việt Nam đã thành công rực rỡ, khép lại kỳ đại hội võ thuật đầu tiên của Trung tâm võ thuật tài năng trẻ, hứa hẹn sẽ có những thành tích mới được ghi nhận và một tương lai tươi sáng cho nền võ học Việt Nam vươn xa cùng bạn bè Quốc tế.

Cao Khánh Thu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí