Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cơn sốt đất nền Bà Rịa Vũng Tàu

Dân trí Sau TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai… Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương tiếp theo xuất hiện cơn sốt đất. Thị trường bất động sản địa phương này đang trở thành tâm điểm mới của giới đầu tư khi giá đất liên tục tăng mạnh và thiết lập mặt bằng giá mới.

Cơn sốt đất nền Bà Rịa Vũng Tàu 1

Nhờ được đầu tư đồng bộ và quy mô lớn như trung tâm hành chính tập trung Bà Rịa Vũng Tàu, Tỉnh lộ 44A, Cao Tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao đẳng Dầu Khí… nên giá đất đang tăng rất nhanh chóng.

Đặc biệt là các khu vực như trung tâm Bà Rịa, Tân Thành, Châu Đức, Long Điền… tăng mạnh. Giá đất tại nhiều nơi tăng từ 20-30% so với thời điểm cách đây ít tháng. Cụ thể, tại khu vực huyện Long Điền, giá đất tăng từ 6-12 triệu đồng/m2 lên mức 8-17,5 triệu đồng/m2.

Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được tiếp thêm phần sôi động khi xuất hiện làn sóng các nhà đầu tư dịch chuyển từ TP.HCM đổ về, săn các quỹ đất để phát triển dự án. Đặc biệt trên tuyến tỉnh lộ 44A, đoạn đi qua xã An Ngãi huyện Long Điền, hiện tại có rất nhiều dự án đang được chào bán.

Đặc biệt là Khu dân cư mặt tiền Tỉnh lộ 44A xã An Ngãi do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh Doanh Bất Động sản Evoreal phân phối đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Cơn sốt đất nền Bà Rịa Vũng Tàu 2
Khách hàng Evoreal tại phòng công chứng huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách trung tâm hành chính 5 phút đi xe, đồng thời ngay vị trí trung tâm của cụm KCN Quốc tế và trong vòng bán kính 1km hội tụ đầy đủ các tiện ích như thương mại như Coop Mart, Vin Mart.., Cao đẳng Dầu Khí Việt Nam, chợ hải sản Vũng Tàu...

Chỉ vừa mở bán từ đầu tháng 6, Khu dân cư đã có nhiều khách hàng hoàn thành 100% giao dịch và bắt đầu thủ tục công chứng cấp sổ đỏ riêng từng nền.

Cơn sốt đất nền Bà Rịa Vũng Tàu 3
Chị Hà và anh Phong đang tiến hành thủ tục công chứng

Chị Đào Thị Hà ở Đồng Nai - một trong những khách hàng đã làm thủ tục công chứng và chờ nhận sổ đỏ trong đợt này cho biết: khu dân cư có vị tri đắc địa, thủ tục rõ ràng, sổ riêng từng nền, tôi rất an tâm khi đầu tư tại đây. Chị Hà cũng kỳ vọng công ty có thêm nhiều dự án tốt để tiếp tục đầu tư. Còn với anh Phạm Thanh Phong còn cho biết thêm nhân viên Evoreal tư vấn nhiệt tình và cung cấp nhiều thông tin về tình hình phát triển bất động sản tại địa phương - tỉnh lộ 44A. Mọi thủ tục pháp lý đều rõ ràng.

Với khẩu hiệu “Đánh thức giá trị thật”, CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Evorea l luôn luôn cam kết đầy đủ pháp lý, tất cả sản phẩm do công ty đôc quyền phân phối đều 100% thổ cư và sổ riêng từng nền. Đây là nền tảng và kim chỉ nam mà mọi nhân viên Evoreal tuân theo khi tư cho khách hàng.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, CTCP Đầu tư kinh doanh BĐS Evoreal sẽ tiếp tục hoàn tất thủ tục công chứng và trao quyền sử dụng đất cho hơn 200 khách hàng đã tiến hành giao dịch với công ty.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí