Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục
Dân trí Ryan Gosling, Drew Barrymore hay Anna Paquin… đều là những sao mai đã “dậy thì” thành công và truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ khán giả.

Zac Efron

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 1
Zac Efron chỉ mới là một cậu nhóc 17, 18 tuổi khi toả sáng với loạt phim High School Musical của Disney. Theo thời gian, Zac Efron đã thực sự “lột xác” với một hình tượng nam tính, trưởng thành trong hàng loạt các tác phẩm như The Paperboy, Parkland, Neighbors hay Baywatch.

Vanessa Hudgens

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 2
Vanessa Hudgens cũng là một ngôi sao nữa đã “dậy thì” thành công từ mái nhà Disney danh tiếng. Vanessa Hudgens cùng Zac Efron từng là cặp đôi diễn viên tuổi teen ăn ý trong loạt phim High School Musical và sau gần một thập kỷ trôi qua, Vanessa Hudgens vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với các tác phẩm như Journey 2: The Mysterious Island (2012), Spring Breakers (2013), The Princess Switch (2018), hay gần đây nhất là Bad Boys for Life (2020).

Hailee Steinfeld

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 3
Khi chỉ mới 13 tuổi, Hailee Steinfeld đã được đề cử giải Oscar với vai diễn trong phim True Grit. Để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, Hailee Steinfeld đã tiếp tục toả sáng trong nhiều dự án chất lượng như Bumblebee hay The Edge of Seventeen. Và hiện tại, ở tuổi 23, Hailee Steinfeld thực sự là một diễn viên, người mẫu kiêm ngôi sao nhạc pop có sức ảnh hưởng.

Sophie Turner

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 4
Sophie Turner đã thực sự lớn lên cùng với loạt phim truyền hình bom tấn Game of Thrones. Nhờ vậy, ngôi sao trẻ đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ tiếp tục toả sáng trên màn ảnh Hollywood.

Ryan Gosling

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 5
Ryan Gosling từng là thành viên của Mickey Mouse Club! cùng với nhiều cái tên đình đám khác như Justin Timberlake, Britney Spears hay Christina Aguilera. Sau đó, Ryan Gosling đã tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và trở thành một tên tuổi hạng A tại Hollywood.

Jason Bateman

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 6
Jason Bateman từng là sao nhí nổi tiếng với loạt phim The Hogan family. Tuy nhiên, đến khi trưởng thành, sự nghiệp của Jason Bateman lại gặp khá nhiều khó khăn và phải đợi tới thành công của Arrested Development (2003), sự nghiệp của Bateman mới trở lại với thời kỳ hoàng kim.

Anna Paquin

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 7

Tài năng của Anna Paquin là điều không phải bàn cãi khi cô đã nhận được một tượng vàng Oscar từ khi chỉ mới 11 tuổi với vai diễn trong phim The Piano. Đến khi trưởng thành, Anna Paquin tiếp tục ghi dấu ấn với vai Rogue trong loạt phim X-men và vai Sookie Stackhouse trong series phim ăn khách True Blood của HBO.

Drew Barrymore

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 8
Drew Barrymore sớm đã “đánh cắp” trái tim của hàng triệu khán giả với vai diễn trong phim E.T. the Extra-Terrestrial. Điều đáng chú ý là khi đó, Barrymore chỉ mới sáu tuổi. Sau đó, ngôi sao nhí cũng đã phải vật lộn đấu tranh với chất kích thích cùng hàng loạt cám dỗ tới từ chốn phồn hoa Hollywood. Và cuối cùng, Drew Barrymore đã vượt qua được tất cả để vươn mình trở thành một trong những tên tuổi hạng A trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Kirsten Dunst

Chiến thắng được áp lực, loạt sao nhí vươn mình toả sáng ngoạn mục 9
Kirsten Dunst đã được mời tham gia thử vai trong bộ phim New York Stories khi mới sáu tuổi. Đến năm 12 tuổi, ngôi sao nhí đã có cơ hội toả sáng bên cạnh Brad Pitt trong bộ phim đình đám Interview with a Vampire. Kể từ đó đến nay, Kirsten Dunst đã liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án phim chất lượng của Hollywood.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí