Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm
Dân trí Thực hư về cuộc hôn nhân giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vẫn luôn là câu hỏi không có lời giải đáp. Đặc biệt là khi gần đây, Thánh Viễn bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện ly dị giữa hai người trong khi Châu Tấn vẫn đi về một mình trong suốt một năm qua.

Châu Tấn trẻ đẹp ở tuổi 43

Năm 2014, làng giải trí và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Châu Tấn quyết định kết hôn với Cao Thánh Viễn, một diễn viên người Mỹ gốc Hoa sống và làm việc tại nước ngoài. Cặp đôi đã trao nhẫn và thề nguyện chung sống hạnh phúc với nhau tới cuối đời ngay trên sân khấu của một chương trình. Trong chiếc váy cưới có phong cách cổ điển, Châu Tấn đã nghèn ngào nhận lời làm vợ Thánh Viễn.

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 1

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn kết hôn từ năm 2014 nhưng hiện tại đã không còn chung sống.

Sau đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Trung Quốc để chia vui với gia đình và bạn bè. Suốt một thời gian dài sau đó, Châu Tấn luôn xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện và nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc. Khi được hỏi về bạn đời, Châu Tấn luôn dùng những lời ngọt ngào và tự hào nhất. Cô không che giấu tình cảm mình dành cho chồng và niềm hạnh phúc luon lấp lánh trong ánh mắt cô.

Song, từ năm 2016, vợ chồng Châu Tấn không còn nắm tay nhau tham dự các sự kiện và Châu Tấn cũng trở nên kín tiếng về cuộc hôn nhân của cô với Thánh Viễn. Và tới năm 2017, báo giới Trung Quốc đồng loạt đưa tin, cặp đôi đã ly dị sau 3 năm làm vợ chồng nhưng cả hai đều im lặng trước thông tin này.

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 2

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 3

Vợ chồng Châu Tấn - Cao Thánh Viễn từng rất hạnh phúc giai đoạn mới tổ chức đám cưới.

Suốt một năm qua, Châu Tấn sống một mình tại Trung Quốc trong khi chồng cô đã về Mỹ. Khi kết hôn với Châu Tấn, Cao Thánh Viễn đã chuyển về sống và làm việc tại Trung Quốc. Anh cũng cố gắng học tiếng Trung để có thể hòa nhập văn hóa với vợ và muốn góp mặt trong các bộ phim của Trung Quốc.

Một số nguồn tin thân cận lý giải, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn khác nhau về quan điểm sống nên ngày càng xa cách. Hơn nữa, ngôi sao nổi tiếng không được lòng bố mẹ chồng nên không được gia đình chồng ủng hộ, bảo vệ.

Tờ Daily của Đài Loan cho hay, sau khi kết hôn và qua giai đoạn ngọt ngào, cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi, xung đột. Họ đã không còn ở chung từ năm 2016 nhưng giữ bí mật thông tin này. Cặp đôi hiện chưa ly dị nhưng đã sống ly thân. Cao Thánh Viễn chính là người chủ động đề nghị chia tay nhưng Châu Tấn chưa muốn hoàn tất thủ tục ly dị.

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 4

Châu Tấn từng là bạn gái của Lý Á Bằng trước khi anh đề nghị chia tay cô và kết hôn với "đàn chị" Vương Phi.

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 5

Châu Tấn từng là bạn gái của nhà tạo mẫu tóc Lý Đài Tề trong 5 năm trước khi chia tay vào năm 2010.

Cao Thánh Viễn tâm sự với bạn bè rằng, việc Châu Tấn không sinh con cũng khiến mối quan hệ vợ chồng anh xa cách. Nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa thậm chí còn ngoại tình và tìm vui ở bên ngoài. Suốt 2 năm qua, hai vợ chồng họ không liên lạc với nhau và thỉnh thoảng trao đổi quá email mà không gặp trực tiếp.

Trước khi kết hôn với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn từng có mối tình ồn ào với Lý Á Bằng, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, thiếu gia kém tuổi Vương Sóc… Các mối tình của Châu Tấn thường két thúc trong đau khổ và thất vọng. Bản thân ngôi sao 43 tuổi cũng thừa nhận, cô là một người lận đận trong chuyện tình cảm.

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 6

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 7

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 8

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 9

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 10

Châu Tấn: Kết hôn 4 năm, ly thân 2 năm 11

Mi Vân
Theo Sina

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí