Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian
Cặp đôi đến từ Bỉ đã quyết định chụp những bức ảnh khỏa thân táo bạo trong hành trình du lịch khắp thế giới.

Hàn Quốc: Biệt thự khỏa thân gây tranh cãi

Những "thiên đường" dành cho du khách thích khỏa thân

Nghìn người khỏa thân cháy hết mình trong lễ hội Lửa

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 1

Cặp đôi Nick và Lins cho biết họ phát hiện chủ nghĩa khỏa thân cách đây vài năm sau khi vô tình đặt vé vào một phòng tắm hơi khỏa thân. Kể từ đó, họ quyết định đi theo tiếng gọi của tự nhiên.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 2

Trong chuyến du lịch gần đây tới Montenegro, họ đã dành 2 tuần nghỉ ngơi tại một khu cắm trại sinh thái và phát hiện mọi người hưởng ứng trào lưu khỏa thân theo nhiều cách khác nhau.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 3

 “Chủ của khu nghỉ dưỡng dường như khỏa thân cả ngày lẫn đêm”, cặp đôi người Bỉ viết trên trang Instagram của họ. “Khi rời khỏi nhà, ông ấy chỉ mặc quần đơn giản và điều đầu tiên ông làm khi trở về tới cổng là cởi bỏ hết quần áo”.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 4

Tại Bỉ, Nick và Lins cho biết họ chỉ khỏa thân khi ở nhà và không có khách viếng thăm. Một số hoạt động ưa thích của họ bao gồm bơi trong tình trạng “thiên nhiên” và nói chuyện với những người cùng theo đuổi chủ nghĩa khỏa thân.

Cho đến nay, cặp đôi người Bỉ đã tới thăm hàng loạt các địa điểm dành cho người khỏa thân trên thế giới như Croatia, Malta và Hi Lạp. Tại Albania, họ cũng mạo hiểm khỏa thân cho dù điều này chưa được phép tại quốc gia này.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 5

Họ cũng thành lập một trang web để mọi người có thể chia sẻ trải nghiệm của họ về chủ nghĩa khỏa thân tại các nước trên thế giới.

Nick và Lins cho biết họ dự định tiếp tục chu du khắp thế giới trong thời gian lâu nhất có thể để gặp gỡ những người có chung niềm đam mê.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 6

“Mục tiêu của chúng tôi là đưa chủ nghĩa khỏa thân khỏi bóng tối và khiến nó trở nên dễ chấp nhận hơn, đồng thời cho mọi người thấy rằng khỏa thân thực là điều thú vị”, cặp đôi người Bỉ nói.

Cặp đôi khỏa thân đưa nhau đi khắp thế gian 7
Công viên khỏa thân đầu tiên ở Paris có gì thú vị?

Những người theo chủ nghĩa khỏa thân ở thành phố Paris, Pháp, sắp có cơ hội tận hưởng không gian riêng dành cho họ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h