Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này
Dân trí Ngày 26/7, tại số 51 Trung Hòa - Hà Nội, Chuỗi Trung tâm bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H (Healthy & Happy) trên khắp cả nước đã chính thức ra mắt người tiêu dùng phía Đông thành phố.
Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 1
Diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu Jennifer Phạm, người đẹp Tố Như là những khách hàng thân thiết của trung tâm H&H cũng có mặt tại sự kiện khai trương này

Đây là cửa hàng tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi 100 cửa hàng với các sản phẩm làm đẹp cao cấp sẽ được Tập đoàn Thanh Hằng phát triển trên toàn quốc trong 5 năm tới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đức và Tây Ban Nha.

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 2
Hoa hậu ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 – Ngọc Nữ - thư giãn, trải nghiệm chăm sóc da tại phòng dịch vụ spa tại trung tâm H&H

Khác với các trung tâm trước đó, H&H 51 Trung Hòa có mô hình hoàn toàn mới, không chỉ là địa chỉ bán mỹ phẩm và thực phẩm chức năng “siêu sạch” mà còn là mô hình thu nhỏ của Beauty Medi. Ở đó, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp mà còn được các chuyên gia làm đẹp tư vấn và thực hiện các ứng dụng công nghệ của gói làm đẹp siêu cao cấp với giá cực kỳ bình dân.

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 3
Ông Nguyễn Thế Anh trong một bài phát biểu trên truyền hình về hướng phát triển của H&H trong thời gian sắp tới

“Khi đưa ra mô hình hoạt động này chúng tôi mong muốn mọi chị em, mọi khách hàng đều cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, các dòng sản phẩm cao cấp nhất với giá cực mềm mà không một hãng mỹ phẩm nào trên thế giới có thể mạnh dạn áp dụng”, Tổng giám đốc của H&H – Nguyễn Thế Anh cho biết.

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 4
Với những người am hiểu về mỹ phẩm thì Tây Ban Nha là một cái tên sáng giá của ngành mỹ phẩm tại châu Âu bởi vùng Murcia ở xứ này là mảnh đất màu mỡ, lý tưởng bậc nhất để trồng dược liệu và có nguồn tài nguyên khoáng sản giàu dưỡng chất. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” Thalissi với hơn 49 năm tuổi của xứ sở Bò tót đã được gọi bằng cái tên “mỹ phẩm Đế vương”. Quan điểm sản xuất của Tập đoàn Thalissi là không cho phép sự can thiệp của các loại hương liệu, hóa chất công nghiệp vào sản phẩm. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên khiến mỹ phẩm Thalissi có thể chiều lòng những làn da khó tính nhất.
Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 5
Tại đây, khách hàng sẽ tìm được cho mình những bộ chăm sóc da toàn diện nhất cho làn da dù ở độ tuổi bao nhiêu hay làn da bạn có những vấn đề khó cải thiện nào

Tại H&H 51 Trung Hòa - Hà Nội, hàng chục dòng mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản và Tây Ban Nha với những tinh chất quý hiếm được chắt lọc, chiết xuất qua quy trình sản xuất công phu được giới thiệu tới khách hàng. Đơn cử như dòng sản phẩm dưỡng da gồm kem, sữa rửa mặt, nước săn chắc da, tinh dầu chống lão hóa… có tinh chất vàng 24K; Nước dưỡng trẻ hóa diệu kỳ Queen Elizabeth Water; Dòng phấn trang điểm “4in1” Thalissi Europe Make up tích hợp kem dưỡng, kem lót, kem chống nắng 50 SPF, kem nền. Đặc biệt là sản phẩm sữa ong chúa tươi cao cấp Petracell và nước gội đầu dưỡng tóc dày hơn và mỹ phẩm làm trắng da Tennenbi từ khoáng nóng giúp duy trì tuổi xuân cho làn da, mái tóc – sản phẩm thế mạnh của Tập đoàn Thanh Hằng.

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 6
Các dòng sản phẩm mới về của H&H đều được giới thiệu tới khách hàng trong đợt khai trương này

Ngoài các loại mỹ phẩm cao cấp, tại H&H còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên, giúp cơ thể nhẹ nhàng thải độc tố, mang lại sức khỏe, vẻ trẻ trung và đường nét săn chắc cho cơ thể. Có thể kể đến sản phẩm nước hỗ trợ giảm cân thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder chứa những khoáng chất, chất xơ hòa tan được lấy từ 100% hoa quả tự nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ.

Các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua địa chỉ làm đẹp này 7
Á hậu Tú Anh luôn tự nhận mình là “tín đồ” của H&H đặc biệt là với sản phẩm nước giảm cân, thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder

Tại H&H 51 Trung Hòa – Hà Nội, lần đầu tiên Tập đoàn Thanh Hằng lắp đặt hệ thống thiết bị làm đẹp hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ các nhân viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và đặc biệt là tốt cho sức khỏe.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí