Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ
Những lúc đầu óc căng thẳng, không gì bằng nhấp một ly cà phê sữa đá đậm đà mát lạnh để xoa dịu tâm hồn, và tiếp thêm năng lượng sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Thưởng thức vị ngon đậm đà để lên “dây cót” tinh thần

Chuyện kể rằng có một chàng trai nọ yêu một cô gái đẹp, nhưng người yêu của chàng là cô nàng khó chiều, hay hờn dỗi, lúc nắng lúc mưa. Một ngày đẹp trời, người yêu của chàng giận dỗi vì chàng lỡ hẹn, trên cơ quan lại bị sếp mắng vì dự án làm chưa xong. Hôm nay quả là một ngày tệ hại đối với chàng. Chàng cần thư giãn, cần chút đồ uống giúp xoa dịu thần kinh đang bị căng lên.

Chàng uể oải bước chân vào quán Highlands Coffee bên đường. Gọi loại cà phê sữa đá màu hổ phách đẹp mắt, chàng lắc nhẹ và thưởng thức. Uống vài ngụm đầu tiên, cảm giác mát lạnh lan tỏa, vị đậm đà đặc biệt của cà phê pha phin khiến tâm trí chàng bừng tỉnh, mùi thơm đặc trưng đánh thức mọi giác quan. 

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 1

Theo “tín đồ” ghiền cà phê phin như chàng, thì đây đích thị là vị cà phê pha phin đậm đà ngon khó cưỡng. Ly cà phê có hương thơm và hậu vị tinh tế, đậm đà một cách tao nhã đúng kiểu pha phin. Xen lẫn vị ngọt thanh của sữa là vị chua nhẹ, vị đắng đặc trưng của cà phê xịn - điều này tạo cho chàng cảm nhận rõ nét về chất lượng cà phê.

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 2

Thứ nước uống của thương hiệu đồ uống nổi danh có tên chính thức là Highlands Phin Sữa Đá đậm đà, giá chỉ 29.000đ.

Chàng vui vẻ thưởng thức tới giọt cuối cùng của ly cà phê “ngon quên sầu”. Dù gặp nhiều khó khăn thử thách, nhưng chàng vẫn luôn nói Yes với Highlands Phin Sữa Đá đậm đà.

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 3

Bí mật của cà phê Phin Sữa Đá Đậm Đà Chất Phin

Highlands Phin Sữa Đá được pha chế 100% bằng phin.

Trước tiên phin cà phê sẽ được tráng qua nước sôi trước để giảm lượng nhiệt phin hấp thụ, khi pha thì cà phê sẽ nhận được đầy đủ lượng nhiệt giúp cho ly cà phê vị đậm và thơm hơn. Sau đó lấy bột cà phê vào phin, dùng gạt ép cà phê vừa phải, không quá chặt cũng không quá nhẹ.

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 4

Qua sự pha chế tài tình của các bartista sẽ làm nên những ly cà phê vị đậm đà đúng gu. Tính đậm đà thể hiện ở hương thơm tự nhiên nguyên bản của cà phê; nhấp một ngụm sẽ thấy vị cà phê thơm, đắng đượm, xen lẫn vị chua nhẹ, ngọt thanh lan tỏa từng giác quan.

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 5

Ngoài cách pha chế, bí mật ngon đậm đà của Highlands Phin Sữa Đá chính là những hạt cà phê được trồng tại vùng đất đỏ Bazan vùng Buôn Mê Thuật và Lâm Đồng. Cà phê ở đây thuộc loại thượng hạng, vị ngon tinh khiết ít nơi sánh bằng. Tại nhà máy Highlands Coffee, cà phê được rang xay, phối trộn riêng biệt tạo nên thức uống có vị đậm đà ngon ấn tượng.

Mặc dù hiện nay nhiều nơi có cà phê sữa đá, nhưng Highlands Phin Sữa Đá vẫn gây sốt với đại đa số những người ghiền cà phê bởi hương vị Đậm Đà Chất Phin, với giá phù hợp với mọi túi tiền, chỉ 29.000 đồng.

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 6

Thế nên các anh, nếu lỡ người phụ nữ của mình có giận, sếp có mắng thì hãy đến Highlands Coffee, nói Yes với Phin Sữa Đá đậm đà để làm dịu tâm hồn, để tiếp thêm động lực biến những thử thách, khó khăn thành cơ hội. Cũng đừng quên mời những người thân yêu xung quanh mình cùng thưởng thức Phin Sữa Đá đậm đà để có năng lượng căng tràn trong cuộc sống nhé!

Nói Yes với Phin Sữa Đá – Đậm Đà Chất Phin – chỉ 29.000 đồng

Nào cùng nói Yes với Phin Sữa Đá đậm đà, đối mặt với những thử thách ngay trước mắt. Vì bạn sẽ không biết cơ hội lần hai liệu có đến hay không, và sống là không chần chừ!

Động lực ngày càng lớn hơn khi Highlands hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại quán đang đợi các bạn đến thưởng thức!

Cà phê Phin Sữa Đá đậm đà ngon “quên sầu” giá 29.000đ 7

Nguồn tin: 24h