Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới
Dân trí Cậu con trai lớn của Victoria và David Beckham xuất hiện bên cô bạn gái mới, Abi Manzoni, một ca sĩ trẻ, tại Los Angles, ngày 30/7.

Mới 19 tuổi nhưng Brooklyn đã thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ những mối quan hệ tình cảm chớp nhoáng. Sau khi chia tay cô bạn gái hơn tuổi, nữ diễn viên Chloe Grace Montez vào tháng 3 vừa rồi, Brooklyn liên tục xuất hiện bên những bóng hồng mới.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 1

Brooklyn đi ăn trưa cùng bạn gái mới, Abi Manzoni, ngày 30/7.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 2

Bạn gái mới của Brooklyn là một người mẫu kiêm ca sĩ mới 21 tuổi.

Brooklyn và Chloe từng có mối quan hệ trong 4 năm nhưng cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp vào tháng 12 năm ngoái. Song, chỉ sau vài tháng công khai quan hệ, cặp tình nhân trẻ lại chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Bạn gái mới của cậu cả nhà Beckham là một cô gái 21 tuổi, đang theo đuổi nghiệp ca hát. Cô và Brooklyn bị giới săn tin bắt gặp khi đi ăn trưa cùng nhau tại Los Angeles vào ngày 30/7 vừa rồi. Cặp tình nhân trẻ cảm thấy khá thoải mái khi bị giới săn tin bắt gặp. Họ đi cùng một người bạn và liên tục trò chuyện với nhau trong lúc tiến vào bên trong nhà hàng.

Brooklyn và Abi bắt đầu đi lại với nhau từ tuần trước khi cặp tình nhân trẻ đưa cậu em trai 15 tuổi, Romeo của Brooklyn cùng đi ăn kem ở Los Angeles. Một nguồn tin kể với tờ The Sun: “Brooklyn và Abi tỏ ra thân thiết như người yêu. Cả hai dính lấy nhau và tỏ ra rất tình cảm, thu hút đối phương”.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 3

Brooklyn vừa chia tay với nữ diễn viên Chloe Montez hồi tháng 3 vừa rồi.

Ngoài công việc là một người mẫu và ca sĩ trẻ, Abi còn bị cư dân mạng phát hiện là người bán cần sa. Nữ ca sĩ 21 tuổi khẳng định, cô kinh doanh cần sa theo quy định của pháp luật và tuyệt đối không sử dụng chất kích thích này.

Trước khi hò hẹn với Abi, Brooklyn từng có thời gian cặp kè với vũ công 29 tuổi, Lexy Panterra, sau khi chia tay với Chloe vào tháng 3 vừa rồi. Sau khi chia tay với Chloe, Brooklyn bị bắt gặp “khoá môi” cô người mẫu tạp chí Playboy hơn mình tới 10 tuổi ngay trên phố.

Sự nghiệp chưa nổi bật nhưng con trai lớn của Victoria lại thu hút vì những mối tình ồn ào chớp nhoáng dù chưa tròn 20 tuổi. Brooklyn đã quyết định nghỉ học vì nhớ gia đình. Cậu con trai lớn của Victoria bị nhận xt không thực sự xuất sắc nhưng nhờ danh tiếng của cha mẹ nên thuận lợi trong sự nghiệp. Brookyn được mời chụp hình cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng, tổ chức triển lãm ảnh và được mời tham dự một số sự kiện do quan hệ của cha mẹ.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 4

Cậu con trai lớn của Victoria Beckham hò hẹn chớp nhoáng với nhiều bóng hồng sau khi chia tay với Chloe Montez.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 5

Brooklyn và Abi bắt đầu bị truyền thông chú ý khi hò hẹn từ tuần trước.

Brooklyn Beckham lại có bạn gái mới 6

Brooklyn từng cặp kè với người mẫu Playboy hơn tới 10 tuổi - Lexy Panterra sau khi chia tay Chloe và trước khi hò hẹn với Abi.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí