Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì
Đối với người Việt Nam, hiếm có hình ảnh nào có thể nói lên tình cảm gia đình đong đầy hạnh phúc bằng hình ảnh bữa cơm nhà đầm ấm.

Có một doanh nghiệp luôn ngày ngày cần mẫn mang đến những bữa cơm ngon, giàu dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt suốt 40 năm qua – thương hiệu Dầu Tường An. Cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 40 năm gắn liền với những bữa cơm gia đình đã đi vào lòng bao thế hệ người Việt. 

Bữa cơm gia đình Việt qua các thời kì

Giai đoạn năm 1977-1984: Nhắc đến thời kỳ bao cấp, những ai đã trải qua có lẽ khó mà quên được những năm tháng khốn khó khi đất nước đang hàn gắn vết thương chiến tranh. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, nhà nước vẫn nỗ lực đảm bảo đầy đủ lương thực cho người dân. Từ những năm tháng ấy, Tường An đã kề vai sát cánh cùng đất nước với trọng trách chăm lo cho bữa ăn Việt với những sản phẩm dầu chất lượng sản xuất theo chỉ tiêu kế hoạch của nhà nước.

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 1

Bữa cơm gia đình thời kỳ bao cấp tuy đạm bạc nhưng vẫn đầy ắp những giá trị hoài niệm

Giai đoạn năm 1985-1990: Vượt qua kham khổ của những năm sau giải phóng, bữa ăn gia đình Việt Nam trong giai đoạn này được chăm chút hơn và trở nên đa dạng hơn. Người dân đã bắt đầu chút trọng đến hương vị món ăn và mong muốn mâm cơm gia đình được ngon miệng hơn.

Thực phẩm với nhiều sự lựa chọn đã làm cho người phụ nữ quan tâm hơn đến các nguyên liệu ngon để chế biến, Tường An đã thể hiện sự linh hoạt của mình khi phát triển dòng sản phẩm chủ lực bơ thực vật Margarine để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người Việt.

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 2

Những bữa cơm gia đình trong thời kỳ này đã trở nên phong phú, đầy đủ hơn

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 3

Sản phẩm bơ thực vật Margarine của Tường An chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt

Giai đoạn năm 1991-2003: Giai đoạn đổi mới của đất nước cũng gắn liền với những cột mốc mang ý nghĩa bước ngoặt của Tường An. Khi chất lượng cuộc sống dần được cải thiện, nhu cầu về ăn ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe đã bắt đầu được người Việt Nam quan tâm nhiều hơn.

Trong bối cảnh đó, Tường An tập trung vào sản xuất dầu thực vật và tiên phong vận động người dân dùng dầu thực vật thay thế mỡ động vật nhằm bảo vệ sức khỏe. Đến năm 1991, dầu thực vật đóng chai đầu tiên Cooking Oil đã ra đời trong niềm tự hào đội ngũ Tường An và trở thành sản phẩm chủ lực của Tường An và được nhiều người Việt ưa chuộng.

Với tâm huyết luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho người Việt, năm 2003 Tường An đã tạo nên bước đột phá trong ngành dầu thực vật Việt Nam khi đã nghiên cứu thành công bổ sung các vi chất vào sản phẩm, tiêu biểu như dầu ăn dinh dưỡng cao cấp ViO dành cho trẻ em giàu Vitamin A, E và DHA hay dầu Season có bổ sung thêm Vitamin A, D tốt cho sức khỏe người lớn tuổi,….

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 4

Xã hội ngày càng phát triển, các gia đình càng quan tâm hơn về chất lượng bữa ăn, đảm bảo tốt cho sức khỏe

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 5

Dầu Cooking Oil đã góp phần đưa chất lượng bữa ăn người Việt lên một tầm cao mới

Giai đoạn năm 2004 đến nay: Liên tục chinh phục trái tim của người tiêu dùng qua các thời kì bằng những sản phẩm chất lượng vàng, thương hiệu Tường An không ngừng vươn lên bằng những chiến lược, sự đầu tư khi đưa nhà máy dầu Phú Mỹ vào hoạt động với công suất và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Năm 2016, đánh dấu bước ngoặt vươn mình khi Tường An gia nhập vào Tập đoàn Kido. Kể từ đó, Tường An mở rộng mạng lưới phân phối mạnh mẽ khắp Việt Nam, đào tạo và nâng cao đội ngũ nhân viên với sứ mệnh trở thành công ty thực phẩm hàng đầu.

Có thể thấy rằng, dù cho bữa cơm gia đình có thay đổi qua năm tháng, cuộc sống phát triển không ngừng thì thương hiệu quốc dân Tường An vẫn luôn tự hào song hành cùng người tiêu dùng Việt để đem lại những bữa cơm ngon miệng và đảm bảo sức khoẻ.

Tầm vóc thương hiệu quốc dân luôn đồng hành với gia đình Việt trong suốt 40 năm qua

40 năm là một khoảng thời gian đầy thử thách cho một thương hiệu quốc dân và Tường An đã chứng minh được tầm vóc của mình bằng sự nghiêm túc trong hoạt động và ý thức cải thiện chất lượng từng ngày. Sự tin tưởng và tình yêu mến của 200 nhà phân phối, trên 100 khách hàng khối công nghiệp, 450.000 điểm bán trên toàn quốc dành cho Tường An chính là món quà quý giá nhất và đáng tự hào nhất.

Tường An đã được ghi nhận qua các giải thưởng cao quý như Huân chương lao động Hạng Nhất (năm 2000), Hạng Nhì (năm 1996), Hạng Ba (năm 1990), Cờ thi đua của Chính phủ, bộ Công thương, UBND TP.HCM, Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và GMP – HACCP, 20 năm liên tiếp được vinh danh Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và rất nhiều những giải thưởng vinh dự khác.

Ấm cúng bữa cơm người Việt qua các thời kì 6

Nguồn tin: 24h