Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới

Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới
Dân trí Nữ ca sĩ sẽ ra mắt MV đầu tiên “Tôi nhìn theo cánh chim bay” trong sự nghiệp ca hát của mình vào ngày 14/6.

“Tôi nhìn theo cánh chim bay” là ca khúc cổ điển do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn, dưới sự kết hợp đặc biệt của dàn dây và dàn nhạc điện tử của nhạc sĩ Dương Cầm hoà cùng tiếng hát Opera cao chót vót của Phạm Thuỳ Dung.

Ngoài ra, MV còn có sự xuất của chàng diễn viên múa Nam Tây (gốc Pháp) với màn múa đương đại kết hợp cùng âm nhạc thính phòng cũng góp phần tạo nên nét đặc biệt không dễ lẫn của tác phẩm này.

Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới 1

Thùy Dung chuẩn bị ra mắt MV "Tôi nhìn theo cánh chim bay"

Ca sĩ Phạm Thùy Dung sinh ra và lớn lên bên dòng sông Lam đầy ắp nghĩa tình đã đi vào thơ, ca, nhạc họa, những làn điệu dân ca mượt mà, sâu lắng như đã ngấm vào máu thịt của cô. Danh hiệu Á quân Sao mai dòng nhạc dân gian được trao năm 2013 như chắp cánh cho giọng hát giàu cảm xúc của cô ca sĩ trẻ.

Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới 2

Từ khi còn là sinh viên trường nhạc, Thùy Dung đã ấp ủ dự án về âm nhạc cổ điển.

Tuy có nhiều lợi thế nhưng sau khi đăng quang, Thuỳ Dung không bước chân vào showbiz ngay mà quyết định đi theo con đường học thanh nhạc chuyên nghiệp. Sau những năm khổ luyện chuyên cần, cô tốt nghiệp Nhạc Viện năm 2015.

Từ khi còn là sinh viên trường nhạc, Thùy Dung đã ấp ủ dự án về âm nhạc cổ điển. Cô mong muốn là người thổi làn gió mới vào opera và đưa opera gần gũi hơn với công chúng. Vì vậy, nữ ca sĩ tiếp tục theo học Cao học Thanh nhạc chuyên ngành Opera.

Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới 3
Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới 4
Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới 5

Hình ảnh Thùy Dung xinh đẹp và quyến rũ trong MV

Trong suốt những năm đi học, Thuỳ Dung vẫn dành thời gian tham gia nhiều sự kiện lớn trên truyền hình như Giai điệu tự hào, Gặp nhau cuối năm, Chào xuân, Chúng tôi là chiến sĩ, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 3 năm liên tiếp... Cô mang lại ấn tượng cho khán giả yêu nhạc bởi sự trẻ trung, cuốn hút cùng giọng hát cao trong vắt, đong đầy cảm xúc.

Trailer "Tôi nhìn theo cánh chim bay":

"Tôi nhìn theo cánh chim bay"

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí