Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành
Những ngày giáp Tết, nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn đã tìm đến đường hoa Nguyễn Huệ, phố ông đồ, công viên 23/9 để lưu lại bộ ảnh xuân vào dịp Tết.

Phố ông đồ

Hình ảnh ông đồ ngồi viết các câu đối là điều không thể thiếu trong năm mới cũng như Tết ở Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn. Có rất nhiều người đến nay, vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm. Hai phố ông đồ nổi tiếng nhất đó là Cung văn hóa lao động quận 1, và Nhà văn hóa thanh niên nằm ngay tại quận 1, trung tâm Sài Gòn. Đây là những địa điểm thu hút rất nhiều người đến tham quan và chụp hình Tết đông đúc nhất ở Sài Gòn.

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 1

Phố ông đồ - một trong những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất ở Sài Gòn. Ảnh: Phạm Văn Tùng 

Phố đi bộ - đường hoa Nguyễn Huệ

Đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ trong những ngày giáp Tết, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn đủ loại hoa thơm đẹp từ miền Tây và Đà Lạt cùng những tiểu cảnh, sản phẩm thủ công mỹ nghệ gần gũi với thiên nhiên. Với những ai đang tìm nơi chụp ảnh Tết ở Sài Gòn, chắc chắn phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là lựa chọn hàng đầu.

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 2

Đường hoa Nguyễn Huệ được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn làm địa điểm tham quan và chụp hình. Ảnh: I.T

Khu chợ hàng mã Quận 5

Dạo chợ Tết ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua con đường Hải Thượng Lãn Ông nổi tiếng. Tới đây, bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cùng với những đồ trang trí ngày Tết như câu đối đỏ, phong pháo giả, bao lì xì, mai vàng, đào đỏ… tuyệt đẹp và mang đậm phong vị ngày Tết. 

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 3

Một địa điểm chụp ảnh Tết mà bạn không nên bỏ qua là khu chợ hàng mã trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Ảnh: @OnelikeStudio)

Khu nhà thờ Đức Bà - Bưu điện thành phố

Với vẻ đẹp cổ kính và là biểu tượng của Sài Gòn phố, không có chỗ nào thích hợp hơn khi chọn nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố là nơi để thực hiện bộ ảnh đón xuân. Với áo dài, khăn đóng, chiếc nón lá, vài cành hoa mai, hoa đào... là đã thấy cả một không khí Tết ấm cùng ùa về. 

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 4
5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 5

Nếu đang tìm địa điểm chụp ảnh bộ ảnh Tết đẹp ở gần TP.HCM, hãy đến khu nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố. (Ảnh: Huy Yo)

Công viên 23/9

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến xuân về cũng là lúc công viên 23/9 ở Quận 1 lại nhộn nhịp với những cây kiểng, châu hoa từ các vùng khác đem về Sài Gòn để cung cấp nhu cầu mua sắm của du khách. Nơi đây không chỉ là điểm mua sắm cây kiểng lý tưởng mà còn trở thành 1 điểm chụp hình Tết “miễn phí” được nhiều bạn trẻ yêu thích.

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 6

Vé đẹp của các loại hoa ở công viên 23/9 chắc cũng sẽ khiến nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên. Ảnh: I.T

5 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất cho giới trẻ Sài thành 7
Chẳng cần đi đâu xa, giữa Hà Nội cũng có địa chỉ sống ảo tuyệt đẹp dịp Tết này

Một con phố đi bộ với rất nhiều bức tranh đầy màu sắc, tái hiện lại nhiều nét văn hoá, lịch sử của Thủ đô một...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h