Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


iPhone X chính hãng đã về Việt Nam, giá vẫn "ngất ngưởng"

iPhone X chính hãng đã về Việt Nam, giá vẫn "ngất ngưởng"
Hiện tại, khách hàng có thể đặt trước iPhone X ở cả hai tùy chọn bộ nhớ trong ngay tại các nhà bán lẻ chính thức trong nước.

Tốc độ LTE trên iPhone X dùng chip Qualcomm vượt trội so với Intel

iPhone X sẽ giúp kéo dài chu kỳ làm mới cho Apple

Lộ điện thoại lạ dùng công nghệ Face ID như iPhone X, nhưng "ngon" hơn

Giờ đây, khách hàng sẽ không cần phải mua iPhone X theo đường xách tay mà chỉ cần đặt trước tại các nhà bán lẻ chính thức trong nước. Giá bán của phiên bản bộ nhớ trong 64GB được niêm yết ở mức 29,99 triệu đồng và bản 256GB là 34,79 triệu đồng.

Mức giá này được đánh giá là cao nhất trong thị trường smartphone hiện tại và chỉ dành cho những khách hàng có khả năng chi trả. Đây là chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple, có thiết kế cũng như cấu hình, tính năng cao cấp nhất.

iPhone X chính hãng đã về Việt Nam, giá vẫn "ngất ngưởng" 1

Chỉ sau vài giờ mở đặt hàng, iPhone X đã thu hút tới gần 4000 người đặt trước.

Thiết bị sở hữu màn hình OLED không viền cỡ 5,8 inch; cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý A11 Bionic; RAM 3GB; pin dung lượng 2716 mAh. Ngoài ra, camera sau kép 12MP của máy còn có khả năng chụp ảnh chân dung, chụp góc rộng và quay video 4K chất lượng tuyệt vời; camera selfie 7MP cũng cho phép chụp ảnh chân dung làm mờ nền. Các tính năng nổi bật trên iPhone X gồm: công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID; sử dụng hình ảnh động Animoji; sạc không dây.

iPhone X chính hãng đã về Việt Nam, giá vẫn "ngất ngưởng" 2
Tốc độ LTE trên iPhone X dùng chip Qualcomm vượt trội so với Intel

iPhone X trang bị modem Snapdragon X16 của Qualcomm có tốc độ LTE tốt hơn so với phiên bản xài chip modem XMM7480 của Intel.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h