Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây

iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây
Các thông tin mới nhất cho biết, smartphone tầm trung của Apple sẽ ra mắt vào quý I/2018.

Bên cạnh việc giới thiệu hàng loạt các smartphone flagship để dẫn đầu thị trường điện thoại cao cấp thì Apple cũng đang dần "bon chen" vào phân khúc điện thoại tầm trung với việc cho ra mắt thị trường iPhone SE từ năm 2016. Không dừng lại ở đó, các thông tin mới đây còn cho biết nhà Táo sẽ sớm cho ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 2 vào đầu năm 2018.

iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây 1

Hình ảnh được cho là của iPhone SE 2, và sẽ sớm ra mắt thị trường 

Các thông tin về iPhone SE 2 bắt đầu xuất hiện từ tháng 8/2017 khi mà tờ Focus Taiwan cho biết iPhone SE thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quý I/2018. Cùng với Focus Taiwan thì TrendsForce - một đơn vị nghiên cứu thị trường của Đài Loan và Economic Daily News của Trung Quốc cũng dự đoán iPhone SE 2 sẽ là một smartphone tầm trung và được bán ra thị trường nửa đầu năm 2018.

Không chỉ thế, Tekz24 - một chuyên trang công nghệ từ Ấn Độ thậm chí còn dự đoán được chi tiết về cấu hình của iPhone SE thế hệ thứ 2. Cụ thể, Tekz24 cho biết, iPhone SE 2 sẽ được trang bị chip xử lý A10 Fushion, sử dụng RAM 2GB, và sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 32GB hoặc 128GB. Về camera, máy sẽ sử dụng camera chính 12MP và camera selfie 5Mp, pin sử dụng lớn hơn chút, khoảng 1700 mAh.

iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây 2
iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây 3

iPhone SE 2 sẽ có sự thay đổi vượt bậc về thiết kế

Ngoài ra, Tekz24 cũng trích nguồn tin bí mật tiết lộ rằng cũng giống như iPhone X và iPhone 8, điện thoại iPhone SE 2 sẽ được trang bị mặt kính sau để đáp ứng công nghệ sạc không dây. Và thiết kế của SE 2 sẽ có chút thay đổi so với iPhone SE thế hệ đầu với màn hình có thể rộng hơn chút, các viền mỏng hơn chút để hợp xu thế và hút người dùng.

Từ khi ra mắt năm 2016, iPhone SE chưa có nhiều sự thay đổi trừ lần nâng cấp bộ nhớ lên 64GB và 128GB vào tháng 3/2017. Chính vì thế, các dự đoán của Tekz24 có vẻ khá hợp lý. Và nếu đúng như thế, chắc chắn năm 2018 người dùng sẽ có thể có nhiều lựa chọn tốt hơn khi mua điện thoại của Apple.

iPhone SE 2 quá đẹp, màn hình lớn, viền siêu mỏng và sạc không dây 4
Apple có nhớ từng tuyên bố pin iPhone sẽ không bao giờ cần thay thế?

Việc cố ý làm chậm iPhone sử dụng pin cũ trong vài tuần qua của Apple không chỉ khiến mọi người giận dữ mà nó còn đi...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h