Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ

Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ
Oppo F5 6GB cũng đã được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 6GB so với các "đàn anh" thuộc F5 series.

Oppo R13 lộ ảnh, đẹp không kém iPhone X

Đánh giá Oppo F5: màn hình tràn viền, camera "ngon" giá rẻ

Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5

Đúng 1 tuần sau khi giới thiệu chiếc smartphone F5 Youth, Oppo đã trình làng thêm dòng F5 6GB Red với màu đỏ ấn tượng và bộ nhớ RAM nâng cấp lên 6GB để mở rộng dãy sản phẩm thuộc F5 series cho dịp cuối năm.

Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ 1

F5 6GB Red sở hữu màn hình tràn viền Full HD+, có độ phân giải cao 2160x1080 pixels với tỉ lệ 18:9.

Thành viên mới nhất của F5 series - F5 6GB Red cũng được trang bị màn hình tràn Full HD+, tính năng Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I,... như các "đàn anh", song sản phẩm này còn được nâng cấp RAM lên 6GB. Đặc biệt, F5 6GB có màu đỏ tượng trưng cho dịp Noel 2017 và có ý nghĩa chào đón năm mới 2018.

Camera sau của F5 6GB Red có độ phân giải 13MP với đầy đủ các chế độ chụp ảnh Chuyên gia, HDR, UltraHD,… Trong khi camera selfie có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, được hãng giới thiệu là mang lại trải nghiệm selfie chân thực và riêng biệt.

Theo Oppo , AI tích hợp trong chiếc camera F5 đã được xây dựng trên nền tảng kho dữ liệu khổng lồ trong lĩnh vực nhiếp ảnh và thẩm mỹ. Công nghệ mới này chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vì thế, AI sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu rồi tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie.

Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ 2
Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ 3

F5 6GB Red có 2 thay đổi so với các đàn anh thuộc F5 series là 6GB RAM và màu đỏ.

Máy hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.2 với nhiều tính năng nổi bật, như chia sẻ file O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, và có thể chia sẻ 10 bức ảnh, 3MB cho mỗi lần chuyển, toàn bộ quá trình này khi được truyền giữa các điện thoại Oppo chỉ mất khoảng 1 giây. Tính năng không làm phiền (Do Not Distorb) được bật lên cũng sẽ giúp giảm phiền toái cho người dùng khi chơi game mà vẫn không bị nhỡ thông tin cuộc gọi, tin nhắn.

ColorOS cũng đã được tối ưu để quản lý các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn với thỏi pin 3.200mAh. Ngoài ra, người dùng có thể tìm thấy khay 3 khe trên các thành viên của F5 series để gắn 2 thẻ SIM nano và 1 thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Oppo bất ngờ trình làng F5 6GB Red với sắc đỏ 4
Oppo trình làng F5 Youth với màn hình tràn viền cực ấn tượng

Một sản phẩm có màn hình tràn độ phân giải Full HD chuẩn 18:9 là xu hướng của năm 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h