Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Gửi tiết kiệm online tại VPBank trúng 1 tỷ đồng

Gửi tiết kiệm online tại VPBank trúng 1 tỷ đồng
Gửi tiết kiệm online đang là xu hướng “thời thượng” đối với những khách hàng muốn gửi khoản tiền nhàn rỗi của mình vào một nơi an toàn, một khoản đầu tư sinh lời ổn định, không những thế, còn có thể trở thành tài sản cầm cố khi bạn đang cần một khoản tiền gấp nhưng không muốn mất đi khoản lãi phát sinh trong sổ tiết kiệm.

Nói “thời thượng” cũng không ngoa, bởi lẽ cách gửi tiền kiểu này vừa văn minh, hiện đại, phù hợp với xu thế “vận hành cuộc sống thông qua một thiết bị nối mạng” của giới trẻ hiện nay.

Nếu cách đây 5 năm, người ta chỉ có biết đến cách duy nhất để gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng, đó là, gom góp toàn bộ số tiền mình có, đếm đủ từng tờ, bó buộc cẩn thận, rủ thêm người thân hoặc bạn bè cùng đi đến phòng giao dịch mà trước đó đã đi mỏi chân để chắc chắn mức lãi suất cao hơn các nơi khác, ngồi kê khai cẩn thận các loại tiền mình mang đến cùng với một mớ giấy tờ mà nhân viên ngân hàng đưa lại, để rồi nhận về tờ giấy bìa cứng ghi tên mình cùng số tiền vừa gửi. Tiếp đó, lại cẩn thận về nhà cất kỹ tờ giấy bìa cứng vừa nhận, rồi sau đó hàng tháng lại phải lên ngân hàng, hoặc để lĩnh tiền lãi theo kỳ, hoặc chỉ để kiểm tra tháng vừa rồi “tấm bìa cứng” của mình đã cộng thêm được bao nhiêu phần lãi.

Cách tiết kiệm kiểu này vẫn còn thịnh hành và được ưa chuộng bởi những người thuộc thập niên 50, 60 trở về trước, bởi sở thích và thói quen của những thế hệ không bị hấp dẫn bởi ma lực internet cũng như những thiết bị cầm tay thông minh.

Gửi tiết kiệm online tại VPBank trúng 1 tỷ đồng 1

Còn với những người đã quen với việc phải tính toán sít sao từng giờ từng phút để sắp xếp giải quyết sao cho đủ những việc cần thực hiện trong một ngày thì sản phẩm tiết kiệm online của ngân hàng ra đời như một tiện ích đột phá. Muốn biết ngân hàng nào lãi suất cao nhất? Muốn ước tính khoản lãi sinh sôi sau mỗi tháng? Muốn tất toán sổ tiết kiệm? Tất cả chỉ cần thực hiện qua vài cú click chuột!

Không còn nỗi lo làm rơi hay thậm chí bị cướp tiền trên đường mang đến ngân hàng, không còn phải nhớ xem cuốn sổ tiết kiệm mang về cất ở đâu hay đã bị chuột gặm đến phân nửa, không cần phải tới ngân hàng để hỏi xem khoản lãi của mình giờ đã được bao nhiêu và hay hơn cả là không cần phụ thuộc vào khung giờ làm việc của ngân hàng nữa. Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, không gian và tuyệt vời hơn nữa là còn được hưởng hàng loạt chương trình ưu đãi của các ngân hàng, bởi tiết kiệm online đang là sản phẩm chiến lược của thị trường. Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ online không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà còn tiết giảm thời gian xử lý và chi phí của chính các ngân hàng. Bởi vậy, các ngân hàng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi cùng với các chương trình quay số trúng thưởng để thu hút khách hàng.

VPBank hiện đang gây ra cơn sốt với thị trường khi tung ra chương trình cộng thêm đến 0,3% lãi suất so với gửi tại quầy và quay số trúng thưởng 1 tỷ đồng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online. Được biết, dù chương trình mới ra mắt vào ngày 18/10 vừa rồi nhưng doanh số huy động của VPBank trong tuần đầu tiên “chạy” chương trình đã tăng 180% so với doanh số tháng trước đó. Đánh trúng tâm lý khách hàng khi tung chương trình vào thời điểm cận cuối năm, thời điểm người dân đang tích cóp để chuẩn bị cho các chi tiêu lớn trong dịp tết, VPBank đang cho thấy khả năng thấu hiểu khách hàng và thấu hiểu thói quen tiêu dùng tại Việt Nam.

“Chúng tôi không đặt mục tiêu lợi nhuận trong chương trình này. Điều cốt yếu chúng tôi muốn mang đến đó là phổ biến tới thị trường để người dân cảm nhận những tiện ích thực sự do sản phẩm mang lại và từ đó tiến tới tin dùng sản phẩm. Nghiên cứu và phát triển những sản phẩm, dịch vụ giúp mang lại những tiện ích cũng như giúp tiết kiệm chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng là ưu tiên hàng đầu tại VPBank hiện nay. Cùng với việc triển khai và áp dụng hệ thống công nghệ tiên tiến của châu Âu, VPBank hiện là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam. Trong thời gian tới, các khách hàng của VPBank sẽ có cơ hội trải nghiệm với nhiều sản phẩm thông minh và tiện ích đi kèm với hệ thống bảo mật thiết kế tối ưu, phù hợp với nhịp độ năng động và gấp gáp của cuộc sống hiện đại”, lãnh đạo VPBank chia sẻ.

Có thể thấy, khách hàng chính là người hưởng lợi trong cuộc chạy đua giành thị phần của các ngân hàng. Trong thời điểm mà vàng, ngoại tệ, chứng khoán và bất động sản không còn là kênh đầu tư an toàn thì gửi tiết kiệm vào ngân hàng chính là cách đầu tư thông minh nhất, vừa tận dụng được các chính sách ưu đãi lại vừa bảo toàn nguồn vốn để chờ cơ hội đầu tư tốt hơn.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí