Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2)

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2)
Trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới người dùng những ứng dụng và tiện ích mà bạn nên cài đặt trên điện thoại Android mới.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới người dùng những ứng dụng và tiện ích mà bạn nên cài đặt trên điện thoại Android mới sau khi đã tải những ứng dụng phần 1 .

1. Dropbox .

Để giải phóng không gian cho bộ nhớ điện thoại và tránh trường hợp bộ nhớ nhanh bị đầy khi bạn tải về các ứng dụng hay game thì việc cài đặt Dropbox sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Sau khi cài đặt Dropbox trên máy tính, bất kỳ file nào đã lưu trên Dropbox sẽ tự động lưu vào tất cả các máy tính, thiết bị Android và thậm chí là trên website chủ của Dropbox. Với ứng dụng này, bạn có thể mang mọi thứ đi bất kỳ đâu.

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2) 1

2. WPS Office .

WPS Office là bộ ứng dụng văn phòng dành riêng cho điện thoại, người dùng có thể tạo, xem và chỉnh sửa tất cả các tài liệu được tạo ra bởi Microsoft Office, tích hợp với ứng dụng email cho phép bạn gửi, tải về và chỉnh sửa các file đính kèm. Ngoài ra, có thể truy cập Box.net theo mặc định hoặc bất kì dịch vụ lưu trữ đám mây khác có hỗ trợ giao thức The WebDAV.

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2) 2

3. VPlayer Video Player .

VPlayer Video Player sẽ giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, có thể xem video với bộ giải mã gia tốc HW và chuyển đổi sang định dạng HD MKV / AVI / MOV / FLV / TS / M4V / 3GP dành cho hầu hết các thiết bị Android. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng truy cập các dịch vụ NAS / Wifi / UPnP / DLNA / DVR / Dropbox / Facebook / Gmail videos từ VPlayer. Phát các file video trên Youtube trực tiếp trên VPlayer. Ngoài ra, ứng dụng này cũng không tốn nhiều pin như các ứng dụng tương đương khác, ví như MX Video Player, MoboPlayer.

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2) 3

4. IM+ .

Thay vì phải tải về máy nhiều ứng dụng chat, nhắn tin khác nhau thì bạn chỉ cần tải IM+, dịch vụ nhắn tin công cộng: Skype chat, Facebook chat, AIM, MSN (Windows Live Messenger hoặc WLM), Yahoo, ICQ, Jabber, Google Talk, VKontakte, Yandex IM và MySpace. IM+ cho phép người dùng có thể mở tất cả các tài khoản trên các ứng dụng chat.

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2) 4

5. GO Weather .

GO Weather là một ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android của bạn. Với một giao diện người dùng mịn, đẹp kết hợp hình động động, Widget đồng hồ 3D trên màn hình chính và Live Wallpaper (HD) trên tất cả các thiết bị Android sẽ làm cho ứng dụng GO Weather trở nên long lanh hơn bao giờ hết. GO Weather truy cập vào các mạng lưới của các trạm thời tiết chuyên nghiệp tại Mỹ và hàng chục ngàn địa điểm trên thế giới, nó trở thành ứng dụng thời tiết có thể dự báo nhiều nơi và chính xác đến không ngờ.

Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2) 5

Nguồn tin: khoahoc.tv